2020-02-14 18:30:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzAyLzE1Nzc1NjAxMTVfZXZlcnRvbjM5cy1tYW5hZ2VyLWNhcmxvLWFuY2Vsb3R0aS1zaGFwZXMtZG9taW5pYy1jYWx2ZXJ0LWxld2luLXRvLWJlLWFtb25nLTIyMDEtMTg1Ny5qcGc=.webp
Array

‘Trọng pháo’ chuẩn bị gia hạn với Everton, nhận lương cao gấp 5 lần

Dưới sự chỉ đạo của HLV Carlo Ancelotti, các cầu thủ Everton đã thi đấu cực kỳ khởi sắc để đưa The Blues vươn tới vị trí có thể mơ tới tấm vé dự cúp châu Âu. Trong thành công của The Toffees, đóng góp của tiền đạo Dominic Calvert-Lewin là nổi bật bật bậc nhất, khiến ban lãnh đạo Everton phải hết sức quan tâm tới tương lai của cầu thủ từng được Manchester United nhòm ngó.

Theo Football Insider, Everton và Dominic Calvert-Lewin chuẩn bị đồng ý với một hợp đồng mới với mức tăng lương rất lớn cho chân sút 22 tuổi. Nguồn tin trên tiết lộ mức lương mà cầu thủ mang áo số 9 nhận được sẽ lên tới 100.000 bảng mỗi tuần – gấp 5 lần so với con số trong thoả thuận hiện tại. Về mặt thời hạn hợp đồng, vẫn chưa có chi tiết nào được đưa ra.

Everton ace Dominic Calvert-Lewin close to signing new bumper contract - Bóng Đá

Tiền đạo Dominic Calvert-Lewin chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Everton.

Đây chắc chắn sẽ là tin tức khiến cho NHM Everton cực kỳ phấn khích, bởi Calvert-Lewin đang là cái tên toả sáng rực rỡ tại Goodison Park. Mùa giải 2019/20, anh ghi tổng cộng 13 bàn thắng trên tất cả các đấu trường. Đáng chú ý, 11 trong số đó là tại Premier League – con số bằng tổng cả 3 mùa giải trước đó của Calvert-Lewin cộng lại. Mới 22 tuổi, tương lai của Calvert-Lewin tại Nửa Xanh vùng Merseyside hứa hẹn sẽ còn rất xán lạn.

Xem Tottenham Hotspur tập luyện trước trận gặp Aston Villa:

Bài viết mới nhất

Cú ăn 3 trong tầm tay của PSG

Vào thời điểm mùa giải 2023-24 bắt đầu, những người ủng hộ Paris Saint-Germain đã giảm bớt sự kỳ vọng vào đội bóng khi...

Dễ dàng giảm cân bằng cách ăn dưa chuột mỗi ngày

Dưa chuột (dưa leo) là một trong những loại rau quả có hàm lượng nước cao nhất. Ngoài ra dưa chuột cũng cung cấp...

Khi xây nhà, cổng nên mở ra hay mở vào? Làm sai bảo sao mất lộc, tiền tài không đến nhà

Khi xây nhà, nhiều người băn khoăn không biết cổng nhà nên mở ra hay mở vào. Hãy tìm hiểu câu trả lời từ...

10 ngày đầu tháng 5: 3 con giáp vét cạn lộc trời, tài phú chạm nóc, làm chơi cũng ra tiền

Hãy cùng khám phá bí mật 3 con giáp may mắn "vét cạn lộc trời", tài lộc chạm nóc, chỉ cần ngồi chơi cũng...

Một mẫu iPhone giảm giá chỉ hơn 8,5 triệu đồng?

Một chiếc iPhone đang được giảm giá xuống chỉ còn hơn 8,5 triệu đồng, phù hợp với người có mức lương văn phòng khoảng 5 triệu.