2020-01-16 21:45:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzAxLzQtMTUyNC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

HLV Sporting CP xác nhận lý do Fernandes chưa thể gia nhập Man Utd

Trong vài giờ qua, báo chí Anh liên tục đưa tin về thương vụ Bruno Fernandes – người được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man Utd và chỉ còn chờ hai câu lạc bộ thống nhất các điều khoản liên quan. Siêu cò Jorge Mendes cũng tham gia, trong khi trưởng phái đoàn đàm phán bên phía Quỷ đỏ có mặt ở Carrington.

Ngô sao sinh năm 1994 sẽ sử dụng trận đấu với Benfica để chia tay đội bóng chủ quản Sporting Lisbon. Sau đó, anh lập tức đến xứ sương mù để dự khán cuộc đụng độ giữa Liverpool và Man Utd vào chủ nhật, trước khi chính thức được công bố là tân binh của đội chủ sân Old Trafford.

Nhưng bây giờ, huấn luyện viên Silas đã chỉ xác nhận rằng cậu học trò vẫn xuất hiện ở trận đấu vào thứ 6. Ông nói (theo Mirror): “Điều chắc chắn duy nhất tôi biết là Bruno sẽ chơi trận này. Chúng tôi đã chuẩn bị trận đấu với anh ấy. Chàng trai này trải qua buổi tập luyện rất tốt. 

Anh ấy là cầu thủ có giá trị nhất trong giải đấu (Primeira Liga) và năm ngoái anh ấy đã như vậy. Tôi đã nghe một số người nói về vấn đề tiền bạc, rằng Bruno không xứng đáng với những con số họ đề cập đến, nhưng anh ấy đáng giá hơn nhiều“.

Comparing Man Utd target Bruno Fernandes with Juan Mata and Jesse Lingard is embarrassing - Bóng Đá

 Fernandes chưa thể tới MU vì mức phí chuyển nhượng.

Như vậy, khúc mắc duy nhất trong thương vụ này chỉ là vấn đề tiền bạc. Man Utd đã đưa ra lời đề nghị, nhưng nó không đủ để thuyết phục Sporting CP nhả người. NHM Quỷ đỏ có lẽ vẫn phải chờ thêm các diễn biến tiếp theo của câu chuyện tốn giấy mực này trong những ngày tới.

Bài viết mới nhất

Salah: “Sẽ có chuyện nếu tôi lên tiếng”

Liverpool vừa có trận hòa 2-2 đáng thất vọng với West Ham, khiến cơ hội vô địch của họ trở nên vô cùng mong...

“U23 Việt Nam không thể theo kịp Indonesia”

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng việc ĐT U23 Việt Nam thua sít sao U23 Iraq và không thể góp mặt ở vòng...

Bố trí phong thuỷ trước cửa nhà: 7 điều cấm kị cần tránh để không làm ảnh hưởng đến tài lộc

Cửa nhà được ví như "hơi thở" của ngôi nhà, là nơi đón nhận nguồn sinh khí và tài lộc. Tuy nhiên, nếu bố...

Forest vs Man City: Nhiệm vụ buộc phải thắng

 Với việc Liverpool liên tục đánh mất chiến thắng, cuộc đua Premier League giờ chỉ còn là màn so găng giữa Manchester City và...

Ian Wright chê bai Casemiro

Man United tiếp tục mang đến bộ mặt phập phù. Trên sân nhà Old Trafford, đoàn quân Erik ten Hag có trận hòa 1-1...