2019-11-27 03:40:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzExL21vdXJpbmhvLWRhbmctbmhhbi1kdW9jLTEtbG9pLW5oYWMtbmhvLXRhbi1iYW8tMDM0OTMxLmpwZw==.webp
Array

‘Mourinho đang nhận được 1 lời nhắc nhở tàn bạo…’

Ngay trong ngày trở lại với Premier League, Jose Mourinho đã cùng Tottenham Hotspur giành chiến thắng trước West Ham United trên sân London. Thế nhưng, điều làm các CĐV quan tâm nhiều nhất không phải là bộ mặt khác biệt của các cầu thủ “Gà trống”.

Theo đó, giới chuyên môn liên tục xoáy vào việc hàng phòng ngự CLB Bắc London đang có phong độ không cao. Và khi tiếp đón đại diện của Hy Lạp – Olympiakos tại đấu trường UEFA Champions League, cơn ác mộng ấy một lần nữa xuất hiện.

'Mourinho đang nhận được 1 lời nhắc nhở tàn bạo...' - Bóng Đá

 Vẻ mặt ngán ngẩm của “The Special One” sau những gì hàng thủ Spurs thể hiện.

Chỉ cần một chiến thắng, Spurs sẽ chắc chắn giành chiếc vé đi tiếp vào vòng 1/8 cùng với Bayern Munich. Thế nhưng khi thời gian của hiệp một còn chưa trôi qua được một nửa, đoàn quân của “Người đặc biệt” phải nhận đến hai bàn thua.

Youssef El-Arabi cùng Ruben Semedo thay nhau ghi bàn ở các phút thứ 6 cũng như 19. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2002, một đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt phải nhận 2 bàn thua chỉ sau 20 phút thi đấu (FC Porto vs Real Madrid) và các chuyên gia cũng đã lên tiếng cảnh báo cựu thuyền trưởng M.U.

Ngay từ lần đầu dẫn dắt đội bóng này, Mourinho đã nhận được những lời nhắc nhở tàn bạo. Spurs lúng tung trong khâu phòng ngự và lãng phí khi có bóng trong chân. Olympiakos sáng sủa và nhanh nhạy hơn, họ đã tận dụng cơ hội một cách triệt để“, phóng viên Phil McNulty của BBC chia sẻ.

Mourinho nói về cơ hội để Spurs chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic: 

Bài viết mới nhất

Vận mệnh nở hoa: 4 con giáp may mắn tột đỉnh tháng 6 Âm lịch, giàu sang phú quý

Tháng 6 Âm lịch này, thần tài và quý nhân gõ cửa, mang đến vận may tột đỉnh cho 4 con giáp may mắn.Tuổi...

Trung vệ M.U cao điểm nhất trận Argentina – Ecuador

Argentina đã có một trận đấu vất vả trước Ecuador. Trung vệ Lisandro Martinez là người mở tỷ số cho Argentina ở cuối hiệp...

Messi hỏng ăn panenka, rõ phản ứng của thủ môn Ecuador

Các nhà ĐKVĐ Argentina đã chính thức giành 1 suất vào chơi vòng bán kết Copa America 2024 sau khi chật vật đánh bại...

Về già rồi mới nhận ra dù kết giao với ai cũng nên ”giả vờ” trong 6 khía cạnh này

Cuộc sống này khi chúng ta khiêm tốn sẽ chẳng bị ai ghen tị cả. Do sự khác biệt về thu nhập kinh tế,...

Người thân thiện trước mặt bạn nhưng lại nói xấu sau lưng thường có 6 đặc điểm này

Những người buôn chuyện thì thường là người trò chuyện tuyệt vời. Họ biết cách giữ cho mọi người sự tập trung, duy trì...