2019-10-08 20:47:09
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ong-hoang-hanh-phuc":"\u201c\u00d4ng Ho\u00e0ng H\u1ea1nh Ph\u00fac\u201d"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL1RSVU9ORy1HSUFORy1PTkctQlVJLVRIQU5ILVRVTkctMTAwMHg2MDAuanBn.webp

“Thiên đường ẩm thực” trở lại sau khi đoạt tỉ suất lượt xem ấn tượng

Sau 4 mùa phát sóng đạt tỉ suất người xem ấn tượng cũng như tạo được hiệu ứng tốt trên mạng xã hội, Thiên Đường Ẩm Thực mùa 5 đã chính thức quay trở lại bằng buổi lễ công bố phát sóng hoành tráng quy tụ nhiều nghệ sĩ được yêu thích hiện nay.

Trưa 08/10/2019 diễn ra buổi lễ công bố phát sóng chương trình Thiên Đường Ẩm Thực mùa 5. Bên cạnh “Ông Hoàng Hạnh Phúc” Trường Giang, buổi họp báo còn có sự góp mặt của ca sĩ Long Nhật, Lâm Khánh Chi, Chí Thiện, Liêu Hà Trinh, Quốc Thiên, Yến Tatoo, diễn viên Sam, Ngọc Trai, Bá Thắng, Hạ Anh, Him Phạm, Lê Lộc, người mẫu Mạc Trung Kiên, Fung La, nhạc sĩ Võ Mạnh Hiền, đầu bếp Trần Thái Bảo, cô Hiền Minh,…

ONG BUI THANH TUNG - ONG COLOR MAN

Đại diện nhà sản xuất, ông Bửu Điền

Tại buổi họp báo, bà Trần Thị Ngọc Hà – Giám đốc sản xuất của chương trình Thiên Đường Ẩm Thực cho biết mùa 5 bên cạnh việc giữ lại nét độc đáo nhất của chương trình ở các mùa trước là những người chơi khi thắng sẽ được tham gia đại tiệc, đội thua cuộc sẽ “đau khổ” ngồi nhìn đội bạn thưởng thức các món ngon. Nhà sản xuất còn mạnh dạn hợp tác với các Youtuber ẩm thực nổi tiếng của từng vùng Bắc – Trung – Nam mong muốn giúp khán giả cảm nhận được không gian, mùi vị quê nhà qua món ăn một cách chân thực nhất.


TRUONG GIANG - BA TRAN THI NGOC HA

Cũng trong buổi họp báo, “Ông Hoàng Hạnh Phúc” Trường Giang đã vui vẻ chia sẻ với mọi người bí quyết giảm stress nhanh chóng cũng như giữ gìn hạnh phúc gia đình đó chính là nấu ăn: “Mọi người hãy tập nấu ăn đi, ai chưa biết nấu ăn hãy tập nấu ăn. Nấu cho người mình yêu thương giảm stress khủng khiếp. Mà mình đừng nấu món có sẵn của người ta nha mà hãy sáng tạo ra món của mình. Khi mình nấu xong, ngồi nhìn người mình yêu thương ăn một cách hạnh phúc thì mình cũng cảm thấy hạnh phúc”. Nam danh hài cũng cho biết khi anh nấu ăn thì vợ lúc nào cũng vỗ tay khen ngon.

Đón xem Thiên Đường Ẩm Thực mùa 5 sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20g25, thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 18/10/2019.

Chương trình do dầu ăn Tường An tài trợ.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Neville: “Vicario hoàn toàn không có cơ hội”

Arsenal có chuyến hành quân đến sân nhà của Tottenham Hotspur. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận derby bắc London diễn...

Bạn trai tin đồn khoe ảnh đôi ngọt ngào với Thiều Bảo Trâm, nhưng vẫn bị chê bai vì 1 điều

Động thái mới nhất của Thiều Bảo Trâm và bạn trai tin đồn kém 10 tuổi lại khiến dân tình thêm xôn xao, rõ ràng thế này đúng là khó lòng chối cãi.

Bảo Anh lần đầu hé lộ sự thật việc “trượt tay” khoe ái nữ, đi hát phải vội vã về ru con ngủ

Đây là dịp đầu tiên mà Bảo Anh chia sẻ cho khán giả nhiều câu chuyện về con gái đầu lòng sau màn công khai ái nữ gây sốt.

Chăm sóc người dưng suốt 12 năm, người đàn ông bất ngờ được thừa kế gia tài tiền tỷ

Người đàn ông cũng không ngờ được việc bản thân sẽ thừa kế số tiền khổng lồ khi tự tay chăm sóc, phụng dưỡng cho người dưng.

Thứ vũ khí của Arsenal trừng phạt Tottenham

Kai Havertz giúp Arsenal sút tung lưới Tottenham Hotspur, nhưng bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị trước đó của Martin Odegaard....