2016-05-31 03:34:56
{"bong-da-tbn":"B\u00f3ng \u0111\u00e1 TBN","la-liga":"La Liga"}
{"barcelona":"barcelona","grzegorz-krychowiak":"Grzegorz Krychowiak","juan-mata":"Juan Mata","kevin-gameiro":"Kevin Gameiro"}

Chuyển động ở Barca: Đánh cả cụm Sevilla?

Theo báo chí Tây Ban Nha, BLĐ Barcelona đang rất sốt sắng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, với hàng loạt mục tiêu trong và ngoài La Liga.

Barca muốn chiêu mộ tiền vệ Krychowiak của Sevilla. Ảnh: Internet.
Barca muốn chiêu mộ tiền vệ Krychowiak của Sevilla. Ảnh: Internet.

Tờ Mundo Deportivo (có trụ sở tại Catalan) số ra ngày hôm nay cho biết, BLĐ Barcelona đã liên lạc với BLĐ Sevilla về hai trường hợp Gameiro và tiền vệ Krychowiak. Nếu trường hợp tiền đạo Gameiro có phần gây bất ngờ, thì trường hợp tiền vệ trụ Krychowiak không khiến người ta quá ngạc nhiên.

Tiền vệ phòng ngự người Ba Lan đang là mục tiêu của nhiều CLB lớn ở Châu Âu như Arsenal và Man City. Sevilla cũng là nơi cung cấp vài bản hợp đồng thành công cho Barcelona nhiều mùa vừa qua, với hai trường hợp điển hình Rakitic và Dani Alves. Dù vậy, Gameiro cũng đã chơi khá hay ở mùa giải năm nay, và sẽ là một sự lựa chọn dự bị vô cùng hợp lý cho Barcelona mùa giải tới. Cũng theo Mundo Deportivo, giá của cả hai cầu thủ này rơi vào khoảng 30-40 triệu bảng. Trong đó, trường hợp Krychowiak có mức phí giải phóng hợp đồng khoảng 22 triệu bảng.

Ở mặt trận phòng ngự, với việc phải chia tay hậu vệ phải số một trong nhiều năm qua, Dani Alves, (cầu thủ người Brazil sẽ gia nhập Juventus), BLĐ đội chủ sân Nou Camp chắc chắn sẽ cần thêm một hậu vệ phải đẳng cấp, bởi Aleix Vidal (cũng là một cầu thủ Sevilla) đã thể hiện khá nhạt nhòa trong quãng thời gian nửa mùa giải vừa qua.

Chính vì vậy, đã có những thông tin cho rằng hậu vệ cánh phải của Arsenal, Hector Bellerin là mục tiêu mà Barca muốn chiêu mộ. Cầu thủ này từng có thời gian ăn tập tại lò La Masia của Barca. Ngoài Bellerin, ở hàng tiền vệ, Juan Mata cũng là một cái tên được cân nhắc, bởi sự quen thuộc với phong cách thi đấu của các cầu thủ ở ĐTQG Tây Ban Nha.

Trong một diễn biến khác, Barcelona đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia hạn hợp đồng với tiền vệ chủ chốt Sergio Busquets thêm năm mùa giải nữa, dự kiến đến tháng 6/2021, với mức phí giải phóng hợp đồng của Busquets có giá lên đến 200 triệu euro. Ngoài ra còn là bản hợp đồng của tiền đạo Neymar, nhiều khả năng sẽ được chốt trong thời gian tới.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Phương Thư

Bài viết mới nhất

U23 Việt Nam bị loại, HLV Hoàng Anh Tuấn nói lời khiến tất cả rưng rưng

Chạm trán U23 Iraq, U23 Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ khi nhận thất bại 0-1 và dừng bước ở tứ...

5 thiết bị nên rút phích cắm ngay sau khi sử dụng, nếu để nguyên sẽ khiến hóa đơn điện tăng chóng mặt

Nếu không muốn tốn cả đống tiền điện mỗi tháng, bạn nên rút phích cắm của những thiết bị này sau khi sử dụng.

Tottenham Hotspur không còn là đội bóng một người

Mùa giải này là một chuyến tàu lượn cảm xúc đối với các fan hâm mộ của Spurs, với thành tích 18 trận thắng, 6 trận...

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai và Mẹ Siêu Nhân cùng lọt top chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên MXH

Đây là 2 chương trình được khán giả thảo luận sôi nổi nhất trên mạng xã hội trong thời gian qua. Riêng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai còn đạt vị trí top 6 dù chưa lên sóng.

PSG tăm tia mục tiêu 100 triệu bảng của Real Madrid

Real Madrid là CLB luôn bị bao vây bởi những tin đồn chuyển nhượng. Rất nhiều cầu thủ dường như luôn nằm trong tầm ngắm...