2019-08-22 12:21:30
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"nam-em":"nam em"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4L25hbS1lbS01LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Không chỉ đẹp, Nam Em còn biết làm điều ý nghĩa giúp người nghèo

Vừa qua (21/8), Nam Em đã có mặt tại miền đất quê hương mà cô sinh sống làm từ thiện cùng người hâm mộ. Không chỉ cùng bà con khiêng tùng thùng mì, bao gạo, người đẹp còn ân cần hỏi thăm và hoan hỉ gửi lời chúc tốt đẹp đến người dân. Bên cạnh đó, cô còn tạo sự gần gủi khi diện một bộ trang phục đơn giản.

Đi lên từ cuộc sống gia đình khó khăn, từng đi chăn heo, làm những công việc nặng phụ mẹ nên phần nào Nam Em hiểu rõ được những gì mà bà con nơi đây đã trải qua. Do đó, ngoài thời gian hoạt động nghệ thuật và làm việc, người đẹp rất hay giúp đỡ những người khó khăn xung quanh.

nam -em (4)

Đồng hành cùng người hâm mộ với hơn 500 phần quà dành tặng cho bà con có cuộc sống khó khăn tại địa phương, Nam Em đã nhận được tình cảm yêu thương rất nhiều. Được biết, đây là sự chuẩn bị đặc biệt từ fan dành tặng cho cô nhân ngày giỗ cha, cùng là động lực khiến cô vững tin trên con đường hoạt động nghệ thuật.

nam -em (6)


Trước đó, Nam Em đã ra mắt single mang tên “Giá như cha còn ở trên đời” do cô tự sáng tác. Cho nên, ca từ của bản nhạc đã khiến nhiều người nghe, đặc biệt là những người đồng cảnh ngộ mất cha quá sớm như Nam Em, xúc động vì rất gần gũi, gợi nhớ lại những kỉ niệm của những đứa con và hình ảnh người cha đã mất.

nam -em (8)

nam -em (1)

nam -em (2)

Hiện Nam Em đang đầu tư cho dự án web drama mang tên “Anh muốn quên em không?” do đạo diễn Nam Thư sản xuất. Bộ phim đang rất được sự yêu mến từ khán giả và người hâm mộ.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Bật điều hòa 28 độ về đêm: Tưởng tiết kiệm mà sai bét, để mức này mới chuẩn

Có nhiều ý kiến cho rằng, để điều hòa trên 28 độ C vào ban đêm sẽ giúp tiết kiệm điện rất nhiều. Tuy...

Người giữ im lặng, không nói ra 2 điều này mới là thông minh xuất chúng

Trong cuộc sống, không phải điều gì chúng ta cũng nên chia sẻ với người xung quanh, nhất là 2 điều này.Khổ ải ít...

Fan chế nhạo thảm họa Munich của M.U, Burnley ra thông báo

Có thể thấy rõ ràng người này đã thực hiện một cử chỉ bằng cánh tay của mình trong khi miệng nói "Munich" về...

Người khôn ngoan có 3 chuyện này đều dửng dưng, không quan tâm, cứ im lặng, phúc đức tự đến nhà

Những người khôn ngoan, tài trí thực không quá quan tâm đến những chuyện này. Họ hiểu được đâu là chuyện nên và không...

Rời U23 Việt Nam, rõ điểm đến tiếp theo của HLV Hoàng Anh Tuấn

Được bổ nhiệm thay thế HLV Philippe Troussier đễ dẫn dắt lứa U23, HLV Hoàng Anh Tuấn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt...