2019-08-16 10:55:31
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4L2JhcmNhLWRvaS1kaWVuLXZvaS1jb24tYWMtbW9uZy1sYW4tZGF1LXRpZW4tc2F1LTEwLW5hbS0xMTEzMjQuanBn.webp
Array

Barca đối diện với “cơn ác mộng” lần đầu tiên sau 10 năm

La Liga 2019/20 sẽ chính thức khởi tranh với Barcelona vào rạng sáng mai (17/8/2019). Đây là thời điểm mà nhiều CLB lớn như đội bóng xứ Catalan đã dần ổn định đội hình, rà soát lực lượng và lên những đấu pháp cụ thể hướng đến chiến dịch quan trọng sắp tới. Đoàn quân Ernesto Valverde có những sự bổ sung chất lượng, trong đó Antoine Griezmann hay Frenkie de Jong đều là những gương mặt rất đáng tin cậy.

Mặc dù vậy, hướng đến trận đấu với Athletic Bilbao, đội chủ sân Camp Nou sẽ không có sự phục vụ của Lionel Messi vì chấn thương chưa kịp hồi phục. Thực tế, qua những ghi nhận từ quá trình tập luyện của siêu sao người Argentina, có thể khẳng định thể trạng của đội trưởng Barcelona đã ổn. Mặc dù vậy, Messi rất quan trọng với nhà đương kim vô địch La Liga, bởi thế HLV Ernesto Valverde không muốn mạo hiểm với chân sút kỳ cựu này.

Theo Marca, với việc thiếu vắng Lionel Messi trong đội hình chạm trán Athletic Bilbao ngày ra quân, đây là lần đầu tiên sau 10 năm, tài năng người Argentina mới không thể cùng Barcelona tham dự trận đấu đầu tiên. Những gương mặt khác sẵn sàng thay thế Messi khi cần, nhưng nhìn chung số 10 tại Camp Nou đã là biểu tượng rất lớn, nhất là về mặt tinh thần cho các đồng đội.

Barcelona start a LaLiga Santander season without Messi for the first time in ten years - Bóng Đá

Lần đầu tiên sau 10 năm, Messi vắng mặt ở trận khai màn La Liga của Barcelona.

Chưa biết liệu Lionel Messi có kịp trở lại ở vòng đấu thứ 2 hay không, tuy nhiên HLV Valverde chắc chắn đã có những tính toán cho viễn cảnh “không Messi” trong tương lai.

Xem tài năng của Lionel Messi:

Bài viết mới nhất

Loài gián sợ nhất thứ này, đặt vào góc phòng vừa thoáng mát vừa đuổi hết côn trùng

Loài gián sợ nhất lá bạc hà, chỉ cần đặt vào một vài góc trong phòng là đảm bảo nhà thơm và sạch bóng...

Bên trong quả bóng EURO 2024 có gì?

Khác với “người tiền nhiệm” Jabulani tại World Cup 2010 bị lạnh nhạt, Fussballliebe lại được lòng rất nhiều người. Sau vòng bảng EURO...

NÓNG! Diễn biến thương vụ Man Utd – De Ligt

Trao đổi xoay quanh thương vụ Matthijs De Ligt - Manchester United, ký giả Fabrizio Romano cho biết:"Matthijs de Ligt chuyển đến Manchester United...

Tháng 6 âm tới Tết năm 2025: 3 con giáp Tài – Lộc – Danh thăng phi mã, tiền vào như nước

Tử vi từ tháng 6 âm trở đi những con giáp dưới đây lên như diều gặp gió càng nỗ lực càng giàu có. Tuổi...

Điện thoại không quét được CCCD xác thực sinh trắc học, người dân cần làm gì?

Nếu điện thoại không thể quét được Căn cước công dân (CCCD) để xác thực sinh trắc học.Vậy người dân cần làm như thế nào.