2019-08-16 10:55:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4L21vbmFjby1xdXlldC1nYXktc29jLXZvaS1zYW8tODAtdHJpZXUtZXVyby1jdWEtaW50ZXItbWlsYW4tMTExMDUxLmpwZw==.webp
Array

Monaco quyết gây sốc với sao 80 triệu euro của Inter Milan

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Mauro Icardi. Chàng trai 26 tuổi đã ghi 111 bàn thắng sau 188 trận cho Inter Milan và đã từng có quãng thời gian đeo băng đội trưởng của Nerazzurri. Tuy nhiên, những rắc rối trong quá trình gia hạn hợp đồng đã đẩy tiền đạo người Argentina rời khỏi Giuseppe Meazza. HLV Antonio Conte đã công khai ý định loại Icardi ra khỏi kế hoạch của mình. Chiếc áo số 9 của anh cũng đã được trao cho tân binh Romelu Lukaku.

Monaco muốn mua Mauro Icardi - Bóng Đá

 Mauro Icardi chuẩn bị rời Inter Milan.

Chắc chắn tiền đạo người Argentina sẽ phải rời Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, bến đỗ tiếp theo của anh vẫn đang là 1 dấu hỏi. Mauro Icardi rất muốn đến Juventus nhưng hiện tại, “lão phu nhân thành Turin” lại tỏ ra hững hờ. AS Roma cũng đang tiếp cận chân sút 26 tuổi để thay thế Edin Dzeko. Ngoài ra, Napoli cũng chưa từ bỏ tham vọng sở hữu cựu học viên lò La Masia. Mặc dù vậy, mọi quá trình đàm phán vẫn đang rơi vào bế tắc. Inter Milan rất muốn bán Icardi nhưng lại không chấp nhận hạ giá.

Mới đây, thêm 1 đội bóng nữa muốn có sự phục vụ của Mauro Icardi. Theo soccerlink.fr, AS Monaco đã sẵn sàng trao cho tiền đạo người Argentina 1 bản hợp đồng dài hạn kèm theo mức lương lên đến 7 triệu euro mỗi mùa. Sau 1 mùa giải đáng thất vọng, đội bóng Công quốc đang quyết tâm để quay trở lại cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu. Trước đó, họ đã chiêu mộ thành công Wissam Ben Yedder từ Sevilla.

*Những bàn thắng đẹp của Mauro Icardi:

Bài viết mới nhất

Midu, Long Chun khiến kênh TikTok chuyên bôi nhọ nghệ sĩ “bay màu”

Sau khi bị loạt nghệ sĩ lên tiếng và trình báo cơ quan chức năng, kênh TikTok đưa tin sai sự thật bị "bay màu".

Ông bà dặn con cháu: Giữ thói quen này khi ăn tổn hao tài lộc, có ngày cơm không có ăn

Ăn uống thể hiện tính cách nết người và cũng liên quan tới tài vận của bạn nên hãy chú ý cách ăn uống.Ăn...

Lịch chi trả lương hưu tháng 7/2024 theo lương hưu mới vào ngày nào?

Lịch chi trả lương hưu tháng 7/2024 theo lương hưu mới là vào thời gian nào?Lịch chi trả lương hưu tháng 7/2024 theo lương...

Từ nay tới cuối tuần Cực Đỏ: 3 tuổi trúng số đổi đời tiền vào như nước

Tử vi từ nay tới cuối tuần những con giáp này làm gì cũng thuận lợi công việc hanh thông giàu sang phú quý.Tuổi...

Những con số thú vị ở 2 trận đấu cuối vòng 16 đội EURO 2024

Tuy nhiên cách để 2 đội bóng trên đi tiếp hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu như Hà Lan mở hội ngay tại sân...