2015-11-12 11:59:50
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng","phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"black-berry":"black berry","cong-nghe":"c\u00f4ng ngh\u1ec7","di-dong":"di \u0111\u1ed9ng","dien-thoai":"\u0111i\u1ec7n tho\u1ea1i","smart-phone":"smart phone"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzExLzM1NDM5NzVfYmxhY2tiZXJyeS12aWVubmFfdGluaHRlMS5qcGc=.webp

BlackBerry Vienna – điện thoại chạy Android tiếp theo của BlackBerry?

Trang CrackBerry vừa cho đăng tải hình ảnh render của một chiếc điện thoại BlackBerry mới trông rất lạ mắt và độc đáo. Đây được cho là điện thoại chạy Android tiếp theo của BlackBerry, và nó có tên gọi là BlackBerry Vienna.

CrackBerry cũng nói thêm rằng thông tin và hình ảnh họ đăng tải là do nguồn tin rò rỉ đáng tin cậy cung cấp, tuy nhiên nhiều khả năng ngoại hình máy có thể thay đổi một chút cho đến lúc sản phẩm chính thức được ra mắt.

3543975_blackberry-vienna_tinhte
Có thể thấy BlackBerry Vienna có thiết kế tổng thể khá dài, màn hình dài, ngoại hình và cách bố trí bàn phím trông rất giống với bàn phím của BlackBerry Priv nhưng nó không thể trượt mà được đặt cố định luôn ở mặt trước. Bộ 3 phím điều hướng cơ bản của Android được đặt rời khỏi màn hình, chưa rõ đây là phím cứng hay phím cảm ứng. Bên hông có một khe với nắp đậy, rất có thể dùng để lắp sim và thẻ nhớ, vì thế nhiều khả năng máy có thiết kế nguyên khối, không thể tháo rời nắp lưng.

Nếu BlackBerry Vienna thật sự được sản xuất thì chúng ta cần phải chờ thêm một thời gian nữa để có thêm nhiều thông tin và hình ảnh chi tiết hơn. Hi vọng BlackBerry sẽ thành công với con đường này, những chiếc điện thoại Android với bàn phím cứng BlackBerry thật sự rất hấp dẫn.

Theo Tinhte.vn

Bài viết mới nhất

Hint mới của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được cả Vbiz vào đoán, netizen: Dễ vậy ai đoán sai “block” luôn!

Gợi ý về danh tính Anh Tài tiếp theo sắp được công bố của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đang khiến cả showbiz Việt thảo luận sôi nổi và gọi cùng 1 cái tên.

Trồng cây hoa Mẫu Đơn trước cửa theo phong thủy có tốt không?

Theo quan niệm phong thủy, có nên trồng cây hoa Mẫu đơn trước cửa nhà hay không, hãy cùng tìm hiểu.Hoa mẫu đơn là...

Phật Tổ chỉ mặt gọi tên: 3 tuổi căn phú quý, tháng 5 trúng đậm, tháng 6 tiền tỷ, tháng 7 thành đại gia

Trong vòng 3 tháng tới, đây là những con giáp tài lộc xông xênh, vận may tới tấp, tiền bạc tiêu sướng tayTuổi Tý Người...

Cây Đinh Lăng hút tiền bạc, trấn giữ của cải đừng trồng linh tinh: Đây là vị trí tốt tiền vào như nước

Trong phong thủy nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà hãy trồng cây đinh lăng ở 2 vị trí này giúp tiền vào...

Người xưa dạy: Giường kê vào bức tường này gia đình khó giàu, đó là chỗ nào?

Giường ngủ rất quan trọng trong phong thủy nên người xưa dặn khi kê giường phải chú ý tránh dựa vào những bức tường...