2019-07-10 05:09:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA3LzBfZXRpc3RhZC0wNjAwLmpwZw==.webp
Array

Choáng! ‘Bộ sậu’ Sporting Lisbon đã có mặt ở Man City

Sau một mùa bóng thất bát, Man Utd buộc phải có quá trình cải tổ toàn diện. Họ sớm chiêu mộ thành công Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Tuy nhiên, rõ ràng, cả 3 tuyến của đội chủ sân Old Trafford vẫn cần củng cố.

Nơi hàng tiền vệ, Bruno Fernandes với khả năng ghi bàn siêu hạng từ tuyến 2 đã được Quỷ đỏ đặt vào tầm ngắm. Rất nhiều tin đồn cho biết Fernandes đã đồng ý với thỏa thuận cá nhân ở Man Utd. Tuy nhiên, thương vụ này đến nay vẫn chưa thành bởi Sporting Lisbon yêu cầu 70 triệu euro nhưng Quỷ đỏ chỉ mới chấp thuận trả chừng 50 triệu euro.

Sporting Lisbon officials fly in amid Bruno Fernandes Manchester United transfer rumour - but they were going to Man City - Bóng Đá

 Man City không cần Fernandes như Man Utd.

Hiện tại, các bên vẫn đang đàm phán với nhau. Nhưng đúng thời điểm quan trọng này, giới săn ảnh lại bắt chủ tịch Sporting, Frederico Varandas và giám đốc thể thao Hugo Viana có mặt ở Man City. Điều này khiến người hâm mộ Quỷ đỏ như ‘chết đứng’. Rất may cho Man Utd, khi 2 nhân vật cấp cao của đội bóng ở Bồ Đào Nha lại đến đây để đàm phán một thương vụ khác mang tên Felix Correia.

Felix Correia là cầu thủ chạy cánh, được ví như Cristiano Ronaldo và Nani mới. Tiền vệ 18 tuổi này cũng đang được Barcelona cùng Juventus săn đón. Phía Sporting đang yêu cầu 6.2 triệu bảng cho sao trẻ của mình, nhưng Man City chỉ muốn trả 1/2 con số đó mà thôi.

Bài viết mới nhất

Khám Phá Sự Tinh Tế & Đẳng Cấp Với Thiết Kế Đồng Hồ Philippe Auguste PA999 Mới Nhất

Với kiểu dáng Tonneau, thiết kế mới nhất từ nhà Philippe Auguste PA999 gây chú ý với dáng vẻ nam tính, mạnh mẽ nhưng...

Về già, đau ốm liệt giường mới nhận ra, ta chỉ có thể trông cậy vào 3 người này

Về già, các mối quan hệ đều nhạt nhòa đi. Chúng ta chỉ có 3 người này là thân thiết nhất.Trong hành trình dài...

Vào nhà nghỉ, khách sạn, làm sao để không bị camera quay lén?

Nhiều người lo sợ khi vào khách sạn, những giây phút riêng tư của bản thân sẽ bị ghi lại.Thông thường, mọi người đều...

Trồng hoa giấy vào mùa hè, cứ nhớ: “1 nhiều, 2 ít, 3 siêng năng”, hoa nở rộ trĩu cành

Việc chăm bón hoa giấy trong ngày hè một cách cẩn thận sẽ giúp hoa nở rộ trĩu cành.Hoa giấy là một loài cây...