2016-05-28 11:38:26
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"thuy-diem":"th\u00fay di\u1ec5m"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA1LzQ0NDQuanBn.webp

Thúy Diễm: Từ gái quê đến vợ hiền Lương Thế Thành

Nữ diễn viên Thúy Diễm “lột xác” từ hình ảnh đến phong cách khiến bao người nhìn lại đôi lúc phải nễ phục và ngưỡng mộ.

1
Xuất thân là người mẫu ảnh, với danh hiệu Miss Sunplay 2007, Thúy Diễm nhanh chóng trở thành gương mặt sáng giá của làm mẫu ảnh. Thúy Diễm nhẹ bước vào phim ảnh và liên tục có mặt trong các phim “Blog và người đẹp”, “Sóng tình” và “Mùa thu đi một nửa”….

2
Thuở mới vào nghề, nhan sắc của Thúy Diễm cũng chưa mấy nổi bật như bay giờ. Cô xinh đẹp, có ngoại hình tốt và sự cố gắng hoạt động nghệ thuật đáng trân trọng đã dần đưa cái tên Thúy Diễm đến gần với với công chúng.

3
Ngoại hình của Thúy Diễm luôn được mọi người khen ngợi. Giải thưởng Miss Sunlay 2007 là bước đệm lớn giúp cô khẳng định tên tuổi của mình trong làng mẫu và dần tiến lên trong lĩnh vực giải trí.

4
Giờ đây, sau bao năm lăn xã với nghề, khán giả chỉ quen nói về Thúy Diễm như là một diễn viên chuyên nghiệp chứ ít còn nhờ về vai trò người mẫu. Đây thật sự là thành công của Thúy Diễm khi khẳng định được tên tuổi và tài năng của mình.

4-1
Nhan sắc của Thúy Diễm ngày càng mặn mà và xinh đẹp hơn gấp nhiều lần khi xưa. Vẻ quyến rũ, gợi cảm của một người phụ nữ như Thúy Diễm khiến bao người phải ngất ngây.

5
Chuyện tình đẹp của Thúy Diễm và Lương Thế Thành được chú ý nhiều hơn. Cặp đôi “Tiên đồng ngọc nữ” của làng giải trí công khai chuyện hẹn hò, hình ảnh tình tứ của cả hai được chia sẻ rộng rãi làm nhiều fans phải ghen tỵ, tò mò.

6
Đầu năm 2016, cả hai chính thức cưới nhau. Về chung một nhà, Thúy Diễm và Lương Thế Thành nhận được vô vàng lời chúc phúc của mọi người.

7
Giờ đây, khi cuộc sống đã viên mãn, tìm được hạnh phúc cho mình, Thúy Diễm trở lại với công việc với một năng lượng hoàn toàn tươi mới và trẻ khỏe. Cô chia sẻ, mong muốn 2 năm nữa sẽ có con và trong thời gian này sẽ tích cực hoạt động nghệ thuật.

Ảnh: ST
Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Người sinh đúng giờ này: Số sướng từ trong trứng nước, phú quý bám gót, tiền đồ thênh thang

Giờ sinh nào được xem là thời khắc vàng cho mỗi con giáp, có số sung sướng, tiền tài rủng rỉnh?Tuổi Tý sinh giờ...

Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi khi mắng vợ bằng từ ngữ kém duyên

Nhiều người cũng dành lời khuyên cho Lê Dương Bảo Lâm nên tiết chế lại lời nói để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh...

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt...

Báo Hàn Quốc: HLV Kim Sang-sik dẫn dắt tuyển Việt Nam nhờ quan hệ?

Theo đó, HLV Kim Sang-sik đang trải qua giai đoạn bị nghi ngờ năng lực sau khi rời CLB Jeonbuk Hyundai Motors. Tuy nhiên,...

Loạt công thức làm đẹp, trị mụn từ sữa chua chị em nên tham khảo

Dưới đây là một vài công thức làm đẹp, trị mụn bằng sữa chua mà bạn có thể tham khảo. Sữa chua chứa nhiều vi...