2019-06-26 17:45:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L2hhLW1hbi1tYW4tdXRkLWNob3QtaG9wLWRvbmctNTAtdHJpZXUtZGF0LXRodS10dS10cm9uZy1saWNoLXN1LWNsYi0xNzU1NDIuanBn.webp
Array

Hạ màn! Man Utd chốt hợp đồng 50 triệu, đắt thứ tư trong lịch sử CLB

Sau mùa giải 2018/19, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gặp khó khăn khi Antonio Valencia chính thức chia tay M.U. Chiến lược gia người Na Uy không hoàn toàn yên tâm với Ashley Young và Diogo Dalot. Trước tình hình này, nửa đỏ thành Manchester đã nhắm đến Aaron Wan-Bissaka.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã liên tục bị đối tác ép giá và tưởng chừng như đã buông xuôi trong thương vụ này. Thế nhưng khi không tìm được mục tiêu khác, đội chủ sân Old Trafford sau cùng đã chấp nhận mức giá mà “The Eagles” đưa ra.

BREAKING: Man Utd have reached an agreement with Crystal Palace to sign Aaron Wan-Bissaka in a deal worth £50m - Bóng Đá

 Sao mai gốc DR Congo chỉ còn chờ kiểm tra y tế để chính thức gia nhập M.U.

Theo cây viết Simon Stone của BBC cho biết, Phó chủ tịch Ed Woodward đã đồng ý trả 50 triệu bảng cho tuyển thủ U21 Anh. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ trở thành bản hợp đồng đắt thứ tư trong lịch sử CLB, sau Angel Di Maria, Romelu Lukaku và Paul Pogba.

Đây được xem là nước đi nhằm tăng tốc của M.U trong bối cảnh Tour du đấu mùa Hè 2019 đang đến gần. Ngày 1/7 tới, nửa đỏ thành Manchester sẽ chính thức tập trung trở lại. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng yêu cầu đội bóng hoàn thành ít nhất 2 bom tấn trước loạt trận giao hữu.

Ngoài Aaron Wan-Bissaka, Quỷ đỏ đang tiến gần hơn đến việc kí hợp đồng với Bruno Fernandes. Đại diện của ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có mặt ở London để đàm phán với Manchester United. Nhiều khả năng “Man Đỏ” sẽ chi số tiền 70 triệu bảng để thuyết phục Sporting Lisbon.

Bài viết mới nhất

Yamal hé lộ sự thật về tuyển Tây Ban Nha

Dễ dàng khẳng định, Lamine Yamal là một trong những nhân tố gây ấn tượng nhất trong màn hủy diệt ĐT Croatia của tuyển...

Slovenia vs Đan Mạch (23h): Thắng lợi cách biệt

Tổng quanSlovenia chỉ bỏ lỡ vị trí đầu bảng ở vòng loại do kém hơn về thành tích đối đầu trước Đan Mạch.Tuy nhiên,...

Bị rút ra sớm, Alvaro Morata hé lộ tình hình

Alvaro Morata đã ghi bàn bằng một pha dứt điểm lạnh lùng, góp công giúp đoàn quân của Luis de la Fuente giành chiến...

“Tuyển Indonesia đừng tự mãn, hãy đuổi theo kỷ lục của Việt Nam”

Tại vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Indonesia là đội bóng Đông Nam Á duy nhất giành được quyền...

Bị TBN hủy diệt, Modric ra “tối hậu thư” cho Croatia

Trao đổi sau trận thua ĐT Tây Ban Nha, Luka Modric chia sẻ:"Đây không phải là kết quả mà chúng tôi mong đợi, nhưng...