2019-06-16 15:00:07
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L2FicmFtb3ZpY2gtcmEtdGF5LWRhbmgtdGluaC10YW4tdGh1eWVuLXRydW9uZy1jaGVsc2VhLWRhLXhhYy1kaW5oLTE2MDcxMi0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Abramovich ra tay, danh tính tân thuyền trưởng Chelsea đã xác định

Mùa Hè 2019 hứa hẹn sẽ rất sôi động với The Blues khi chia tay hàng loạt công thần, trong đó có cả trung vệ Gary Cahill và tiền đạo Eden Hazard. Tuy nhiên, điều khiến ban lãnh đạo Chelsea đau đầu nhất đó chính là tương lai của HLV Maurizio Sarri.

Nguồn tin từ The Guardian cho biết, cựu thuyền trưởng Napoli đã đồng ý thỏa thuận 3 năm để trở lại Serie A dẫn dắt Juventus. 

Tuy nhiên, có lẽ “cơn đau đầu” này của thượng tầng Stamford Bridge sẽ được Frank Lampard giải tỏa. Cụ thể, theo nhà báo Duncan Castles, Frank Lampard đã đồng ý dẫn dắt The Blues mùa tới sau khi nhận được những sự đảm bảo từ chính tỉ phú Roman Abramovich.

Frank Lampard agrees to take Chelsea job after Roman Abramovich phone call - Bóng Đá

Theo nhà báo Duncan Castles, Lampard đã đồng ý dẫn dắt Chelsea mùa tới.

Ở một diễn biến khác, vừa qua chuyên gia Tony Cascarino trong những phát biểu trên Talk Sports của mình đã cho rằng Chelsea nên mang Jose Mourinho trở lại để hỗ trợ cho Frank Lampard nếu họ muốn cựu tiền vệ này dẫn dắt câu lạc bộ mùa tới:

“Tôi đã từng nhắc đi nhắc lại vấn đề này rất nhiều lần, nếu bạn là một huấn luyện viên trẻ, bạn chắc chắn sẽ cần một cố vấn giàu kinh nghiệm phía sau để hỗ trợ trong vai trò giám đốc kỹ thuật.”

“Trong trường hợp này, tôi nghĩ sẽ chẳng ai thích hợp với vai trò đó hơn Jose Mourinho.”

Bài viết mới nhất

Quá chậm chân, M.U coi chừng mất thương vụ hoàn hảo

Thương vụ hoàn hảoThời gian trước, truyền thông Anh vẫn luôn khẳng định Manchester United sẽ dồn toàn lực cho kế hoạch củng cố...

“Cậu ấy thuộc nhóm 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại”

Kroos chuẩn bị bước vào những trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp bởi sau khi kết thúc hành trình cùng tuyển Đức tại...

Mbappe có thể sẽ mang “nỗi ám ảnh” đến Real Madrid

Từ băng thủ quân đội tuyển PhápĐội tuyển Pháp có hành trình chinh phục EURO 2024 bằng trận mở màn với đội tuyển Áo...

Matthew Upson: Muốn dùng Foden, Southgate nên cất Arnold

Dù kết thúc mùa giải với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League và nhận được hàng loạt kỳ vọng, Phil Foden...

“Quyết định táo bạo của Southgate”

Nhận định về Trent Alexander-Arnold, cựu cầu thủ Matthew Upson chia sẻ:"Với tư cách là một cầu thủ, tại sao bạn lại không muốn...