2019-05-22 10:52:35
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"le-ha":"l\u00ea h\u00e0"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L2xlLWhhLTQuanBn.webp

Lê Hà mặc toàn váy gợi cảm khi đi du lịch

Sau khi tổ chức đám cưới vào tháng 4.2019 tại Gia Lai, Lê Hà cùng chồng mới cưới lên đường đến đảo Santorini (Hy Lạp) để tận hưởng tuần trăng mật.

le-ha (6)

le-ha (5)

Học trò Hồ Ngọc Hà ưu tiên chọn những thiết kế của Đỗ Long để nổi bật trong không gian thơ mộng của hòn đảo thiên đường này. Những thiết kế này cũng sẽ được Đỗ Long trình làng trong show diễn riêng tổ chức vào 2/6 sắp tới tại TP HCM.

Những chiếc váy được Lê Hà lựa chọn đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Những màu sắc như xanh pastel, đỏ… góp phần tôn lên làn da trắng, giúp người mẫu sinh năm 1993 nổi bật giữa khung cảnh màu trắng, xanh đặc trưng của vùng đất này. Bên cạnh đó, chất liệu vải cao cấp như lụa, satin được may cách điệu vừa mang đến sự thoải mái cho kỳ nghỉ dưỡng, vừa tạo hiệu ứng khi di chuyển.


le-ha (8)

le-ha (1)

le-ha (9)

Từng làm việc với nhau trong nhiều dự án trước, Đỗ Long nắm bắt thế mạnh về hình thể để tạo ra những thiết kế phù hợp với Lê Hà. Theo đó, anh ưu tiên sử dụng kiểu dáng trễ vai để Lê Hà tự tin khoe vóc dáng thanh mảnh của mình. Những họa tiết nơ cách điệu ở phần ngực áo, kết hợp cùng nếp gấp tinh tế ở phần eo giúp các mẫu thiết kế thoát khỏi khuôn khổ váy công sở thông thường, tạo sự nổi bật cho người mặc.

Diện thiết kế của Đỗ Long, người đẹp sinh năm 1993 tự tin khoe nhan sắc rạng rỡ trên vùng đảo thiên đường. Lê Hà cho thấy niềm hạnh phúc và cuộc sống hạnh phúc sau khi cưới, điều đó thể hiện qua nụ cười cùng những khoảnh khắc xinh đẹp tại trời Âu. Trước đó, nữ người mẫu từng gây chú ý với đám cưới cổ tích với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt.

le-ha (3)

le-ha (2)

Về phía Đỗ Long, sau nhiều năm hoạt động nghề, anh tạo dấu ấn khi được các người đẹp như Ngọc Trinh, Chi Pu, Phạm Hương… tin tưởng chọn váy áo để xuất hiện tại các sự kiện.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Cú ăn 3 trong tầm tay của PSG

Vào thời điểm mùa giải 2023-24 bắt đầu, những người ủng hộ Paris Saint-Germain đã giảm bớt sự kỳ vọng vào đội bóng khi...

Dễ dàng giảm cân bằng cách ăn dưa chuột mỗi ngày

Dưa chuột (dưa leo) là một trong những loại rau quả có hàm lượng nước cao nhất. Ngoài ra dưa chuột cũng cung cấp...

Khi xây nhà, cổng nên mở ra hay mở vào? Làm sai bảo sao mất lộc, tiền tài không đến nhà

Khi xây nhà, nhiều người băn khoăn không biết cổng nhà nên mở ra hay mở vào. Hãy tìm hiểu câu trả lời từ...

10 ngày đầu tháng 5: 3 con giáp vét cạn lộc trời, tài phú chạm nóc, làm chơi cũng ra tiền

Hãy cùng khám phá bí mật 3 con giáp may mắn "vét cạn lộc trời", tài lộc chạm nóc, chỉ cần ngồi chơi cũng...

Một mẫu iPhone giảm giá chỉ hơn 8,5 triệu đồng?

Một chiếc iPhone đang được giảm giá xuống chỉ còn hơn 8,5 triệu đồng, phù hợp với người có mức lương văn phòng khoảng 5 triệu.