2016-05-20 11:56:12
{"hau-truong-san-co":"H\u1eadu Tr\u01b0\u1eddng S\u00e2n C\u1ecf"}
{"cdv-hai-phong":"C\u0110V H\u1ea3i Ph\u00f2ng","flc-thanh-hoa":"FLC Thanh H\u00f3a","hai-phong":"h\u1ea3i ph\u00f2ng","ke-hoach":"K\u1ebf Ho\u1ea1ch","phu-do":"ph\u1ee7 \u0111\u1ecf","san-thanh-hoa":"S\u00e2n Thanh H\u00f3a","thanh-hoa":"Thanh H\u00f3a"}

CĐV Hải Phòng lên kế hoạch phủ đỏ sân Thanh Hóa

Trước chuyến làm khách của FLC Thanh Hóa vào cuối tuần, các CĐV Hải Phòng đã lên một kế hoạch lớn nhằm phủ đỏ sân Thanh Hóa.

CĐV của Hải Phòng lên kế hoạch đổ bộ sân Thanh Hóa.
CĐV của Hải Phòng lên kế hoạch đổ bộ sân Thanh Hóa.

[dropcap]S[/dropcap]au chiến thắng 2-0 trước Sanna Khánh Hòa tại vòng 10 để củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Vào ngày Chủ nhật tới Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của FLC Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh hiện đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 6 điểm ít hơn sau khi có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Đồng Tháp ở trận đấu bù diễn ra giữa tuần.

Chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa là một trong những trận đấu quan trọng của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng bởi FLC Thanh Hóa là một trong hai đối thủ còn lại trong Top 4 cùng với Sài Gòn FC mà đội bóng đất Cảng phải đối mặt trước khi kết thúc lượt đi V.League 2016. Trước đó, ở lượt trận vòng 8 với lợi thế sân nhà đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã giành được trận hòa không bàn thắng trước đương kim vô địch B.Bình Dương để thiết lập nên một kỷ lục mới của V.League về chuỗi trận bất bại trong một mùa giải.

Với khoảng cách 6 điểm, nếu giành thắng lợi ở trận đấu chiều Chủ nhật tới, Hải Phòng chắc chắn sẽ giành chức vô địch tại lượt đi V.League 2016. Tuy nhiên, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng cho đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng bởi FLC Thanh Hóa cũng đang quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đối thủ để rút ngắn khoảng cách giữa hai đội trên bảng xếp hạng.

Để hỗ trợ đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng đạt được mục tiêu đề ra trong chuyến làm khách sân Thanh Hóa vào cuối tuần. Các CĐV đất Cảng đã lên kế hoạch đổ bô sân Thanh Hóa để cổ vũ cho đội nhà. Theo tiết lộ sẽ có khoảng 5.000 CĐV đội bóng đất Cảng có mặt tại sân Thanh Hóa vào cuối tuần này.

Đây sẽ trở thành lực lượng CĐV hùng hậu nhất của Hải Phòng có mặt trên sân khách ở mùa giải năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc CĐV Hải Phòng sẽ phủ đỏ sân Thanh Hóa bởi sân này chỉ có sức chưa hơn 12.000 chỗ ngồi và luôn trong tình trạng kín sân mỗi khi đoàn quân HLV Hoàng Thanh Tùng được thi đấu trên sân nhà ở mùa giải năm nay.

Trước đó tại vòng 9 V.League 2016, các CĐV Hải Phòng đã “đại náo” sân Hàng Đẫy của Hà Nội T&T. Tuy nhiên, dù nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khoảng 2.000 CĐV nhà nhưng Hải Phòng đã bị chặn đứng chuỗi trận bất bại khi để thua 1-2 trước đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm.

Trong trận đấu với Sanna Khánh Hòa cuối tuần trước CĐV Hải Phòng đã gây ấn tượng khi bỏ “đặc sản” pháo sáng bằng màn phi máy bay giấy nhiều màu sắc mỗi khi đội nhà có được bàn thắng. Do đó, fan hâm mộ và giới chuyên môn trong nước đang chờ đợi CĐV Hải Phòng sẽ tiếp tục gây ấn tượng bằng điều gì trong chuyến làm khách sân Thanh Hóa vào ngày Chủ nhật tới đây.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Hoàng Nam

Bài viết mới nhất

Sự khác biệt của tuyển Đức

Đức đang trên đà hồi sinh bằng sự mới mẻ và canh tân từ Julian Nagelsman. Không còn một Cỗ xe tăng cũ kỹ,...

Thúy Ngân bất ngờ đăng tải hình ảnh phờ phạc sau sinh con, thực hư ra sao?

Hình ảnh diễn viên Thúy Ngân bên một em bé sơ sinh khiến nhiều người chú ý.Mới đây, Thúy Ngân bất ngờ đăng tải...

6 lầm tưởng phổ biến khi chăm sóc da các chị em thường mắc phải

Trong số những lời khuyên dưỡng da phổ biến, có điều đúng nhưng cũng có điều không đúng.Retinol là thần dược cho làn da Retinol...

Mẹo chọn chân váy đuôi cá giúp kéo dài đôi chân và nâng tầm vẻ ngoài của nàng

Kiểu váy ôm sát hông và dần xòe rộng với chi tiết nhún bèo tôn lên vẻ ngoài nữ tính, gợi cảm của người...

2 thủ môn từng cản phá phạt đền thành công trước CR7 và Messi

Cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều sút phạt đền khá hiệu quả với tỉ lệ lần lượt là 84,4% và 78%. Hai siêu...