2016-05-19 10:53:43
{"hau-truong-san-co":"H\u1eadu Tr\u01b0\u1eddng S\u00e2n C\u1ecf"}
{"co-bau":"c\u00f3 b\u1ea7u","courtney-ngobe":"Courtney Ngobe","manchester-city":"manchester city","nu-sinh":"n\u1eef sinh","wilfried-bony":"Wilfried Bony"}

Sao Man City bị tố làm nữ sinh có bầu

Một nữ sinh 23 tuổi tại London đã tố cáo Wilfried Bony dụ dỗ mình dẫn đến mang thai. Tuy nhiên cầu thủ của Manchester City không thừa nhận.

Sao Man City bị tố làm nữ sinh có bầu
Nữ sinh tố cáo Bony không chịu trách nhiệm với đứa bé. Ảnh: Internet.

[dropcap]C[/dropcap]ô nữ sinh kia có tên là Courtney Ngobe. Cô đã chia sẻ bức ảnh về thai nhi trên Instagram với dòng chữ: “Chúa đã ban quà. Ngóng chờ con.” Đồng thời, cô cũng nhắc đến Wilfried Bony trong dòng trạng thái của mình.

Chị ruột của Ngobe cũng khẳng định Bony đã trả tiền khách sạn, tiền vé tàu để em gái mình đến gặp cầu thủ này. Tuy nhiên, sau khi phát hiện có thai, tiền đạo này lập tức chối bay tất cả. Cô cho biết Bony đã yêu cầu phải làm xét nghiệm di truyền thì mới chịu nhận đứa bé.

“Làm sao cậu có thể ngủ ngon mỗi đêm khi biết rằng ai đó đang mang trong mình đứa con của mình? Cậu không phải đàn ông, mà là con quỷ!” người chị nhắn gửi với sự tức giận.

Wilfried Bony là tiền đạo người Bờ Biển Ngà. Anh đã ra sân 32 trận cho Man City, ghi được 6 bàn sau khi chuyển đến từ Swasea vào tháng 01/2015. Điều đáng nói là cầu thủ này đã có vợ cùng 2 đứa con.

Anh đã không lên tiếng gì về vụ việc này. Tuy nhiên, người đại diện của cầu thủ này đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Ông cho biết: “Nhiều thông tin trên MXH làm cho Bony và gia đình thấy phiền toái. Họ cần được tôn trọng quyền riêng tư.”

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Thanh Thịnh

Bài viết mới nhất

Trồng cây vối trước nhà có tốt không?

Cây vối cũng có ý nghĩa nhất định trong phong thủy mà không phải ai cũng biết.Cây vối thuộc họ sim, thường được chia...

3 con giáp nữ giỏi hết phần thiên hạ, làm giàu cực nhanh, chạm vào đâu cũng ra tiền

Trời không phụ lòng người, rất nhiều nữ tuổi Dậu đã trở thành đại gia trong phút chốc.Nữ tuổi Hợi Những người sinh năm Hợi...

Đúng hôm nay 1/5 dương: Vận may bùng nổ, 3 con giáp được lộc kinh doanh, tiền vào như nước

Tuổi Dậu sẽ có vận may tài chính rất dồi dào trong tháng 5 này.Tuổi Dậu Tuổi Dậu sẽ có vận may tài chính rất...

Pha nước chấm muốn tỏi ớt nổi lên trên nhất định phải làm đúng 3 điều này

Bát nước chấm có phần tỏi ớt nổi lên trên trông sẽ đẹp mắt, hấp dẫn hơn. Để làm được điều này, bạn đừng...

5 đường vân tay báo hiệu cuộc đời nhiều tiền lắm của, phú quý đuổi theo ầm ầm

Trong cuộc sống, những người có vân tay này sẽ gặp được nhiều may mắn, trong sự nghiệp cũng được quý nhân chiếu cố.Đường...