2019-03-06 17:10:13
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAzL2RhdS1jaGlldm8tdmVyb25hLWFjLW1pbGFuLXNlLXJhLXNhbi12b2ktZG9pLWhpbmgtbmFvLTE3MjgwNi5wbmc=.webp
Array

Đấu Chievo Verona, AC Milan sẽ ra sân với đội hình nào?

Cuối tuần qua, Rossoneri đã tiếp đón Sassuolo trên sân nhà San Siro. Đây là trận đấu có tính chất quan trọng với thầy trò ông Gennaro Gattuso nhưng cuối cùng họ lại thể hiện 1 màn trình diễn nghèo nàn. AC Milan chỉ giành chiến thắng nhờ pha đá phản lưới nhà của Pol Lirola trong hiệp 1. Ngay cả khi được thi đấu hơn người, Piatek cùng các đồng đội cũng không thể ghi thêm bàn thắng.

Trận bán kết Coppa Italia với Lazio ít ngày trước đó đã làm bào mòn thể lực của các cầu thủ AC Milan, dẫn đến việc nhiều cái tên thi đấu dưới sức khi chạm trán Sassuolo. Vậy nên, ở chuyến làm khách tại Verona vào chủ nhật tuần này, HLV Gattuso sẽ cho các trụ cột được nghỉ ngơi nhằm đạt được thể trạng tốt nhất trước trận Derby della Madonnina với Inter Milan.

 - Bóng Đá

 Nhiều trụ cột của AC Milan sẽ được nghỉ ngơi ở trận đấu với Chievo sắp tới.

Theo Gazzetta dello Sport, Lucas Biglia đã sẵn sàng ra sân thay thế cho Tiemoue Bakayoko sau quãng thời gian phải ngồi ngoài vì chấn thương. Hakan Calhanoglu đã trở về Đức để chào đón đứa con đầu lòng nên nhiều khả năng anh sẽ được thay thế bởi Samu Castillejo.

Vị trí của Krzysztof Piatek là không thể thay thế và anh sẽ ra sân ngay từ phút đầu tiên. Mattia Caldara và Cristian Zapata vẫn chưa đủ thể lực để thay thế bộ đôi Alessio Romagnoli – Mateo Musacchio.

2 hành lang cánh cũng được Gennaro Gattuso thay đổi. Ricardo Rodriguez bị treo giò nên vị thuyền trưởng của Rossoneri đành miễn cưỡng trao cơ hội cho Diego Laxalt. Bên phía đối diện, Andrea Conti sẽ được xoay tua với Davide Calabria.

AC Milan hiện tại đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng trong khi Chievo Verona lại đang xếp cuối cùng và đã cầm chắc 1 suất xuống hạng. Lần gần nhất Chievo giành chiến thắng trước Rossoneri cách đây đã 14 năm. Vậy nên, 3 điểm rời Mar’c Antonio Bentegodi dường như đã cầm chắc trong tay thầy trò ông Gennaro Gattuso.

Bài viết mới nhất

Tác giả bài hát “Một con vịt” thực chất là ai, được nhận bao nhiêu tiền tác quyền?

Thông tin về tác giả của ca khúc nhạc thiếu nhi "Một con vịt" khiến nhiều người tò mò. Liệu ai là người đã sáng tác lên bài hát tỷ view dành cho trẻ em này?.

Loại rau giàu canxi gấp 36 lần canh xương hầm, ra chợ mua chỉ 5 nghìn/bó

Đó chính là rau diếp thơm thuộc cây thân thảo, dạng hình trụ và phân nhánh ở ngọn. Các lá mọc so le từ...

Những chiếc cốc bay đấm thẳng niềm kiêu hãnh của Tam sư

Rạng sáng nay, CĐV Anh đã cho thấy vì sao họ là những "hooligan" mà nhà chức trách Đức ái ngại nhất khi đón...

Zaccagni, người hùng của tuyển Ý là ai?

Mattia Zaccagni đã là người hùng của tuyển Ý trong cuộc đụng độ quyết định tại EURO 2024 với Croatia, khi ghi bàn gỡ...

Siêu dự bị lên tiếng, Argentina giành vé vào vòng knock-out

Trong lượt trận thứ 2 bảng A Copa America, nhà Đương kim vô địch Argentina có cuộc đối đầu với Chile - đội bóng...