2019-02-16 20:45:19
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAyL3NhcC1iaS10cmVvLWdpby0xMi10cmFuLWJhbGUtY2hvdC1sdW9uLXR1b25nLWxhaS10YWktcmVhbC0yMTI2MTQuanBn.webp
Array

Sắp bị treo giò 12 trận, Bale chốt luôn tương lai tại Real

Từ khi mùa giải 2018/19 khởi tranh, Gareth Bale liên tiếp vướng vào những rắc rối. Hết sa sút phong độ rồi chấn thương, tuyển thủ Xứ Wales gần đây còn bị BTC La Liga “sờ gáy” vì pha ăn mừng gây tranh cãi trong trận derby Madrid. 

Ở chuyến hành quân đến Wanda Metropolitano cuối tuần trước, để trả đũa những lời la ó từ các CĐV đội chủ nhà nhắm về phía mình, siêu sao 29 tuổi đã ăn mừng vắt chéo tay sau khi ghi bàn ấn định thắng lợi 3-1. Hành động này của Bale bị BTC La Liga đánh giá là cử chỉ “mang tính khiêu khích” người hâm mộ và anh có thể đón nhận án phạt cấm thi đấu lên đến 12 trận.

Bale không rời Real - Bóng Đá

 Bale gặp rắc rối vì tình huống này.

Nhiền quan điểm cho rằng nếu bị treo giò dài hạn, tương lai của Bale tại Santiago Bernabeu sẽ bị đe dọa nghiêm trọng. Từng được kỳ vọng sẽ lấp đầy khoảng trống Cristiano Ronaldo để lại, nhưng Số 11 vẫn chưa đáp ứng mong mỏi. Thậm chí Bale còn đang mất dần chỗ đứng trong đội hình bởi sự trỗi dậy mạnh mẽ của tài năng Vinicius Junior.

Tuy nhiên theo The Times, Bale hoàn toàn không có ý định ra đi trong mùa hè. Cựu cầu thủ Tottenham vẫn hy vọng tình hình sẽ khởi sắc trong thời gian tới.

Bài viết mới nhất

6 thời điểm cha mẹ cần dạy con tự lập, lớn lên con sẽ cảm ơn và dễ dàng thành công hơn

Con trẻ sẽ có một số giai đoạn nhất định, cha mẹ nên dạy cho con tính tự lập, trao quyền quyết định cho...

NÓNG! Liverpool sẵn sàng phá vỡ cấu trúc lương vì cầu thủ 16 tuổi, Ngumoha

Ngumoha hiện là một trong những tài năng sáng giá tại học viện Cobham, Chelsea. Măng non 16 tuổi này trở thành hiện tượng...

3 triết lý sâu sắc của nhà Phật giúp bạn nhìn thoáng, sống nhẹ nhàng, an nhiên và tự tại

Đời vốn là bể khổ, nhưng 3 triết lý sau của đạo Phật sẽ giúp bạn có cái nhìn thoáng và nhẹ nhàng hơn...