2019-02-16 16:30:15
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAyL2JhcmNlbG9uYS1zZS1zb20tZ2lhLWhhbi1ob3AtZG9uZy12b2ktYWxiYS0xNjM5NDAuanBn.webp
Array

Barcelona sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Alba

Theo hãng truyền thông Sport của Tây Ban Nha, hậu vệ cánh trái của FC Barcelona, Jordi Alba chuẩn bị gia hạn với câu lạc bộ.

Jordi Alba là một trong những nhân tố quan trọng giúp cho việc vận hành đội bóng của Ernesto Valverde trở nên trơn tru. Anh đã góp mặt trong 20 trận ở La Liga và có 7 pha kiến tạo, 1 bàn thắng dù thi đấu ở vị trí hậu vệ. Cầu thủ 29 tuổi cũng có 1 bàn thắng và 3 pha kiến tạo chỉ sau 5 lần ra sân ở Champions League.

Rõ ràng Jordi Alba là chìa khóa cho các phương án tấn công của Ernesto Valverde. Anh luôn duy trì một nhịp độ tấn công cần thiết nhưng đồng thời cũng thể hiện được sự ổn định ở mặt trận phòng ngự.

Việc gia hạn hợp đồng với Jordi Alba là ưu tiên hàng đầu của FC Barcelona. Theo báo cáo, Josep Bartomeu đã công khai về việc gia hạn hợp đồng với anh sau cuộc đụng độ quan trọng giữa Lyon và Barcelona trong khuôn khổ UEFA Champions League.

 - Bóng Đá

 Jordi Alba là nhân tố quan trọng của Barcelona.

FC Barcelona sẽ tiếp Real Valladolid trên sân nhà vào tối nay và họ sẽ phải đối mặt với những trận đấu quan trọng trong tháng tới. Barca sẽ gặp Lyon ở vòng 16 đội Champions League và Sevilla, trước khi chạm trán với Real Madrid hai lần ở bán kết cúp nhà vua và La Liga.

Vì vậy, việc gia hạn hợp đồng để Alba có thể toàn tâm toàn ý phục vụ câu lạc bộ trong thời gian sắp tới là điều cần thiết. 

Bài viết mới nhất

Sau 3 tháng sang Úc, Ốc Thanh Vân đưa các con về Việt Nam

Trong thời gian gần đây, Ốc Thanh Vân liên tục bị đồn đoán ly hôn do đưa các con sang Úc để học tập. Đến tối ngày 25/6, nữ diễn viên thông báo đã đưa các con trở về Việt Nam.

Kể từ 01/07, người lao động được tăng lương hưu cao nhất từ trước đến nay

Sắp tới, một tin vui lớn đến với người lao động đó là từ 1.7.2024, tăng lương hưu với mức tăng cao nhất từ...

Hòa Campuchia, HLV Trần Minh Chiến chưa dám nghĩ đến bán kết

Được đánh giá cao hơn và tạo ra hàng loạt cơ hội. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu kém duyên, U16 Việt Nam...

Đối tượng người cao tuổi được tăng trợ cấp xã hội lên 500.000 đồng từ 1/7 sắp tới

Hiện nay, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đang đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội từ mức 360.000...

Sao Arsenal bị tuyển Pháp “bỏ rơi” vì lý do bất ngờ

Thầy trò Didier Deschamps đã chính thức giành vé lọt vào vòng 16 đội EURO 2024 sau trận hòa với tỷ số 1-1 trước...