2019-02-13 09:10:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAyL3Nhby1wc2ctbm9pLWxvaS10aGF0LWxvbmctc2F1LXRpbmgtaHVvbmcta2hpZW4tZGUtZ2VhLXBoYWktY3VpLWRhdS0wOTUyNDQuanBn.webp
Array

Sao PSG nói lời thật lòng sau tình huống khiến De Gea phải cúi đầu

Chạm trán với đối thủ đang có phong độ cao, Man United ngay trên “Nhà hát những giấc mơ”, thế nhưng Paris Saint-Germain đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng. 

Dù không có sự phục vự của hai chân sút hàng đầu, Neymar và Edison Cavani, thế nhưng, đại diện nước Pháp vẫn khuất phục Quỷ đỏ với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Presnel Kimpembe cùng Kylian Mbappe.

Đáng chú ý, bàn mở tỷ số của PSG đến từ một tình huống chớp thời cơ rất nhanh của Kimpembe, pha bóng khiến thủ thành hàng đầu thế giới, David De Gea phải ngỡ ngàng và chỉ có thể cúi đầu sau khi nhìn lưới đội nhà bị rung lên.

Sao PSG nói lời thật lòng sau tình huống khiến De Gea phải cúi đầu - Bóng Đá

Kimpembe khiến De Gea phải cúi đầu sau tình huống mở tỷ số vào lưới Man United.  

Phát biểu sau trận đấu, hậu vệ PSG bày tỏ: “Ghi bàn mở tỷ số ở Champions League vào lưới của một đội bóng lớn như Man United sẽ là kỷ niệm làm tôi nhớ mãi. Tôi rất tự hào và hạnh phúc vì pha lập công của mình, tuy nhiên, có một điều còn làm tôi vui sướng hơn thế, đó là việc PSG đã giành chiến thắng“.

Bài viết mới nhất

5 điểm nhấn Đan Mạch 1-1 Slovenia: Phép màu Eriksen; Thành bại tại Man Utd

Phép màu EriksenCách đây đúng 1.100 ngày, Christian Eriksen ngã gục trên sân Parken ở Copenhagen trong trận đấu giữa Đan Mạch gặp Phần...

“Họ bị trừng phạt vì không đưa trận đấu lên giường ngủ”

Kiểm soát bóng vượt trội trong phần lớn thời gian của trận đấu, tạo ra được những cơ hội ăn bàn rõ rệt nhưng...

Ukraine nhận tin dữ trước trận đấu Romania

Một thông tin không vui vừa đến với CĐV Ukraine. Cụ thể, ngôi sao Vitaliy Mykolenko sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của...