2018-12-25 18:08:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEyL2NoaW5oLXRodWMtZG9pLWhpbmgtdmlldC1uYW0tZGF1LXRyaWV1LXRpZW4taGFuZy1waG9uZy1uZ3UtbW9pLXRvYW5oLTE4MjEwNC5qcGc=.webp
Array

Chính thức! Đội hình Việt Nam đấu Triều Tiên: Hàng phòng ngự mới toanh

Ở vị trí thủ môn, cả hai gương mặt được kỳ vọng, Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng đều sẽ không ra sân, thay vào đó, thầy Park lại sử dụng Tuấn Mạnh ở vị trí người gác đền. 

Trước mặt anh là bộ ba trung vệ Văn Hậu – Tiến Dũng – Thành Chung, những phương án mới đang được thử nghiệm nơi hàng phòng ngự.

Đáng chú ý, ở hai hành lang cánh, do Trọng Hoàng gặp chấn thương dây chằng nên HLV Park Hang-seo đã bố trí hai gương mặt mới, Văn Đại cùng Hồng Duy trấn giữ hai biên. 

Khu trung tuyến, Huy Hùng vẫn sẽ đá chính trong khi đội phó Xuân Trường cũng trở lại sau một thời gian không được trọng dụng.

Chính thức! Đội hình Việt Nam đấu Triều Tiên: Cặp hậu vệ mới toanh - Bóng Đá

Ngân Văn Đại (phải) được thầy Park sử dụng thay Trọng Hoàng.  

Trên hàng công, do Anh Đức không được triệu tập nên ở vị trí trung phong, Tiến Linh đã được HLV Park Hang-seo tin dùng. Hỗ trợ cho anh ở hai cánh sẽ là bộ đôi đang thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai ở V-League, Công Phượng và Minh Vương. 

Đội hình chính thức tuyển Việt Nam: Tuấn Mạnh, Thành Chung, Văn Hậu, Tiến Dũng, Minh Vương, Hồng Duy, Xuân Trường, Huy Hùng, Tiến Linh, Công Phượng, Văn Đại.

Bài viết mới nhất

Anthony Taylor gây tranh cãi khi không rút thẻ vàng thứ 2 cho Toni Kroos

Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng tứ kết EURO 2024 giữa Tây Ban Nha và Đức diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút...

“Yamal xứng đáng với điều đó. Cậu ấy quá khó chịu”

Sau đường chuyền thoáng của đội trưởng Alvaro Morata, Lamine Yamal thoải mái rê bóng từ biên phải vào vòng cấm mà không chịu...

“Anh ấy không đá chính nhưng có tiếng nói rất lớn đến trận đấu”

Xuất phát từ pha lên bóng thoáng bên cánh phải, Lamine Yamal dễ dàng đi bóng vào vòng cấm rồi thực hiện đường chuyền...

‘Dibu’ Martinez nâng tầm Messi

Sáng 5/7, Argentina hòa Ecuador 1-1 sau 90 phút. Do vòng tứ kết Copa America không áp dụng hiệp phụ, Argentina và Ecuador ngay...

Here we go! Renato Veiga gia nhập Chelsea, phí 14 triệu euro

Fabrizio Romano cho biết, Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Basel để ký hợp đồng với Renato Veiga, cầu thủ đa năng người...