2018-12-25 15:56:24
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEyL25vbmctc29sc2tqYWVyLWNob3QtNS1jYWktdGVuLW1hbi11dGQtY2FuLWNoaWV1LW1vLTE2MDcxOS5qcGc=.webp
Array

Nóng! Solskjaer chốt 5 cái tên Man Utd cần chiêu mộ

Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV tạm thời sau khi BLĐ Man United cảm thấy quá chán nản với thành tích của đội bóng dưới thời Mourinho. Với Ole Gunnar Solskjaer, Man United đã có thắng lợi tưng bừng trước Cardiff ở vòng 18 Premier League.

Tuy nhiên, lực lượng của Man United còn khá nhiều hạn chế. Để có thể hoàn thành nhiệm vụ lọt vào Top 4 Premier League, đồng thời tiến xa ở đấu trường UEFA Champions League, Ole Gunnar Solskjaer hiểu rằng, ông cần phải bổ sung nhân sự.

Nóng! Solskjaer chốt 5 cái tên Man Utd cần chiêu mộ - Bóng Đá

 Solskjaer lên kế hoạch chuyển nhượng.

Được biết, Ole Gunnar Solskjaer đã lập tức bắt tay vào kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông. Ưu tiên của Solskjaer lúc này là chiêu mộ thêm một trung vệ và một tiền vệ chạy cánh. Nguồn tin từ Mirror đã sớm hé lộ danh sách mà Solskjaer nhắm đến cho 2 vị trí này.

Cụ thể, Solskjaer đã đề xuất 5 cái tên lên BLĐ Man United. Những mục tiêu được ông chọn bao gồm Eder Militao, Toby Alderweireld, Kostas Manolas, Douglas Costa và James Rodriguez. Trong số này, Alderweireld và Costa có khả năng cao cập bến sân Old Trafford.

Video tài năng của Toby Alderweireld:

Bài viết mới nhất

Bảo mẫu của con gái cố nghệ sĩ Mai Phương có động thái gay gắt, uất ức “réo tên” Phùng Ngọc Huy

Động thái gay gắt của bảo mẫu đối với việc chăm sóc Lavie, con gái của Mai Phương đã thu hút sự quan tâm rộng rãi từ phía công chúng.

Paris Saint-Germain insist on their plan for Xavi Simons; no intention to sell him this summer, only loan.

Xavi Simons đang là 'thỏi nam châm' trên TTCN thời điểm này. Anh có một mùa giải thi đấu bùng nổ tại RB Leipzig...

Tuấn Hưng lộ diện với vẻ ngoài lạ lẫm, vợ nhuận sắc y như hoa hậu

Lộ diện trên thảm đỏ, vợ chồng Tuấn Hưng cùng ba người con đều diện trang phục màu trắng ton-sur-ton, tươi cười rạng rỡ thu hút ống kính truyền thông.

Đội nhà bị loại, HLV Serbia mỉa mai tuyển Anh

Đội tuyển Serbia đã chính thức bị loại sau trận hòa 0-0 trước Đan Mạch ở lượt đấu cuối cùng. Thầy trò Dragan Stojkovic...

Từ 1/7-10/7: 3 tuổi đắc sủng Thần Tài, tiền của ùn ùn chảy vào túi

Trong 10 ngày đầu của tháng 7, có 3 con giáp sẽ gặp rất nhiều may mắn, giàu sang phú quý.Tuổi Mão Tuổi Mão bản...