2018-12-13 12:07:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEyL2FpLWN1bmctbmdoaS1kdWMtY2hpbmgta2hvbmctdG90LW5odW5nLW5ndW9pLWtoYWMtY2hhYy1naS1jby1jby1ob2ktMTU0MjQwLmpwZw==.webp
Array

“Ai cũng nghĩ Đức Chinh không tốt nhưng người khác chắc gì có cơ hội”

Trận đấu với Malaysia trên sân Bukit Jalil, tuyển Việt Nam dù sớm giành lợi thế dẫn trước 2-0 nhưng cuối cùng, đã không thể giành được chiến thắng. Sau 2 pha lập công của Huy Hùng và Đức Huy, các học trò của HLV Park Hang-seo đã để đối thủ vùng lên và có được các bàn gỡ của Shahrul Saad và Safawi Rasid. 

Đáng chú ý, trong vai trò tiền đạo cắm, trung phong Hà Đức Chinh đã bỏ lỡ một số cơ hội để giúp tuyển Việt Nam có thể vươn lên giành lợi thế.

Nhận xét về màn trình diễn của Chinh “đen” trên VnExpress, chuyên gia Nguyễn Sỹ Hiển phân tích: “HLV Park Hang-seo có lý khi xếp Đức Chinh đá chính vì cậu ấy là một tiền đạo có tốc độ, tì đè và làm tường tốt. 

Ngoài ra, Chinh còn có thể chơi pressing ở tuyến trên nhờ vào thể lực và sức trẻ đồng thời, cậu ấy cũng rất giỏi trong việc tham gia tranh bóng và nhả lại cho tuyến 2. 

Cựu danh thủ Thể Công, Nguyễn Sỹ Hiển đánh giá cao vai trò của Đức Chinh trong trận vừa rồi.  

Trận vừa rồi, ai cũng nghĩ Đức Chinh chơi không tốt nhưng nếu là người khác vào sân, chắc gì cậu ấy đã có cơ hội để dứt điểm như Chinh“.  

Bài viết mới nhất

Nếu Bellingham bị treo giò tại tứ kết, đó là cơ hội để Anh thay đổi

Tại vòng chung kết giải vô địch châu Âu năm nay, đội tuyển Anh đang gây thất vọng lớn. Mặc dù đã giành được...

Nhà ở có 6 dấu hiệu này, càng ở càng có lộc, gia chủ về sau ắt phát tài

Đây là mẫu nhà ở hợp phong thủy, có lợi cho đường tài lộc, gia đạo của gia chủ.1. Ngôi nhà có hướng gió...

2 phương án giá rẻ cho Barca nếu buộc phải từ bỏ Williams

Chẳng có gì bất ngờ khi hay tin Williams đang được hàng loạt "ông lớn" khắp châu Âu theo đuổi. Tất cả là nhờ...

Hầu hết người không có tiền trên thân thường lộ ra 3 thói xấu: Bạn có không?

Nếu một người có những đặc điểm dưới đây thường sống cả đời nghèo khó…Lười biếng Điểm chung đầu tiên của những người nghèo khó...

Thay Bellingham bằng Foden, Shearer nói thẳng ý kiến

Tiền vệ Jude Bellingham của Real Madrid đã cứu tuyển Anh khỏi cảnh về nước sớm với bàn thắng muộn vào lưới Slovekia. Đó...