2018-12-11 09:38:41
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoa-hau-dy-kha-han":"Hoa h\u1eadu Dy Kh\u1ea3 H\u00e2n","hoang-phi-kha":"Ho\u00e0ng Phi Kha"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEyL0g2LTEwMDB4NjAwLmpwZWc=.webp

Hoàng Phi Kha cùng Mai Phương Thuý chạy bộ vì trẻ em hở hàm ếch

Chương trình Turkey Dash 2018 đã diễn ra nhiều 6 năm liền nhằm mục đích đi bộ và lan truyền chiến dịch nụ cười mới để giúp đỡ các em nhỏ bị dị tật bẩm sinh hở hàm ếch. Chương trình thu hút hơn 3.000 người tham gia và ủng hộ. Tích góp rất nhiều nụ cười cho các em .

H1Á vương Hoàng Phi Kha và Mai Phương Thuý đã có mặt rất sớm để cùng tham gia chương trình chạy bộ vì trẻ em hở hàm ếch .

H2Tham gia vào chương trình chạy bộ gây quỹ cho trẻ em lần này, Á vương Quốc tế Hoàng Phi Kha cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy và nhiều nghệ sỹ đã không ngừng ngại chạy 5km để kêu gọi ủng hộ và đấu giá các bức tranh số tiền thu về nhằm mổ hàm ếch cho các bé .

H3Mặc dù mới tham gia năm đầu tiên nhưng Hoàng Phi Kha đã rất tích cực và nhiệt tình với những hoạt động của Turkey Dash 2018 . Anh đã giành hạng 2 kiến tướng thanh niên.

H4Tham gia Turkey Dash 6 – Nụ cười Việt gồm còn có ca sĩ Hồng Nhung, Diễn viên Hứa Vĩ Văn, John Huy, MC Quốc Bình, DJ Wang Trần & Đạo diễn Thanh Nhân, Ca sĩ Đức Tuấn, Nam vương Thế giới 2018 Cao Xuân Tài và Chương trình thu hút hơn 100 nghệ sỹ tham gia .


H9
Mở màn chương trình là màn khởi động tập thể với những điệu nhảy sôi động, Hoàng Phi Kha hào hứng và “quẩy hết mình” cùng tất cả mọi người với màu áo cam làm sáng rực cả một góc đường.

H7
Chi Nguyễn luôn đồng hành cùng nam diễn 7 tuần làm dâu trong các chương trình mang nhiều ý nghĩa như thế này.

H8Anh hội ngộ Hoa hậu Dy Khả Hân tại sự kiện.

Lý Mục – Photo : Nguyễn Văn Thừa – Minh Trần

Bài viết mới nhất

Trước Arne Slot, Premier League chào đón 9 HLV người Hà Lan

 Ruud Gullit là HLV Hà Lan đầu tiên của Premier League và là thuyền trưởng da đen đầu tiên giành được một danh hiệu lớn khi...

Cách phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên chính xác 99%, nhìn 1 điểm không sợ lầm

Tôm tự nhiên thường có thịt ngọt và chắc chắn hơn so với tôm nuôi. Vì vậy, để tránh bị lừa khi mua tôm, bạn cần nắm vững một số mẹo nhỏ để phân biệt chúng.

“Màn trình diễn của Van Dijk rất đặc biệt”

Richards nhấn mạnh tình thế khó khăn mà Van Dijk đã phải trải qua trong suốt mùa giải hiện tại do anh phải chơi...

Tuchel mong chờ vận may sẽ mỉm cười với Bayern

Với phong độ không mấy ấn tượng thời gian vừa qua, Bayern Munich đương nhiên sẽ là đội bị đánh giá thấp hơn Real...

Arsenal đang gặt hái quả ngọt từ học viện Hale End

Học viện Hale End, nổi tiếng là nơi ươm mầm cho các cầu thủ đội một Arsenal. Dưới sự chỉ đạo của giám đốc học...