2018-11-15 06:53:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzExL3Jvb25leS10dW5nLW11b24ta2V0LXRodWMtc3UtbmdoaWVwLW8tbWFuLXV0ZC1uaHVuZy0wNzU1NDkuanBn.webp
Array

Rooney từng muốn kết thúc sự nghiệp ở Man Utd nhưng…

Cầu thủ 33 tuổi mới rời Anh cách đây 3 tháng để đầu quân cho DC United, một CLB ở giải MLS – Mỹ. Tuy nhiên, Rooney không bao giờ quên được những kỉ niệm quý giá ở xứ sương mù, nhất là những kí ức đẹp đẽ cùng Man Utd. 

Rooney từng muốn kết thúc sự nghiệp ở Man Utd nhưng... - Bóng Đá

 Rooney luôn muốn kết thúc sự nghiệp ở Man Utd. 

Anh chia sẻ trên kênh MUTV: “Dĩ nhiên, tôi nhớ họ rất nhiều. Đỉnh cao trong sự nghiệp của tôi là ở Man Utd. Tôi đã chơi bóng ở đây một thời gian dài.” 

“Tuy nhiên, thời điểm đó tôi không đủ khả năng đá chính. Tôi nói với HLV, tôi không muốn nhìn các đồng đội chơi bóng. Đến giờ, lựa chọn ra đi vẫn là quyết định chính xác. Dĩ nhiên, tôi luôn ao ước mình vẫn ở đấy (Man Utd) và kết thúc sự nghiệp ở sân Old Trafford. Có điều, cuộc sống thay đổi và mọi thứ xảy ra đều có lí do của nó”.

“Tôi rời đi với những kỉ niệm đẹp. Tôi có thử thách mới ở Mỹ. Tôi được trông chờ trở lại đây, với một vài người bạn cũ, một ít bạn ở băng ghế huấn luyện, những người từng đồng hành với tôi một thời gian dài,” Rooney chốt lại. 

Vào đêm nay, Rooney khoác lên mình màu áo Tam sư lần thứ 120 và thi đấu với tuyển Mỹ. Hiện tại, anh cũng là chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại của người Anh với 53 bàn thắng. 

Những pha bóng đẹp của Rooney: 

Bài viết mới nhất

Tướng đàn ông đa tình lăng nhăng: Phụ nữ vớ phải khổ một đời nên tránh xa

Trong nhân tướng học người đàn ông sở hữu nét tướng này thường đứng núi này, trông núi nọ nên tránh xa. Người đàn ông...

Cucurella làm rõ tương lai với Chelsea

Sau một mùa giải không mấy ấn tượng tại Chelsea, Marc Cucurella đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai trong bối cảnh The...

Combo món ngon từ 57.000 đồng “khuấy đảo” ShopeeFood 7.7, lên đơn bạn ơi!

Sẵn sàng cho đại tiệc ẩm thực bùng nổ cùng ShopeeFood trong ngày 7.7!

Combo món ngon từ 57.000 đồng “khuấy đảo” ShopeeFood 7.7, lên đơn bạn ơi!

Sẵn sàng cho đại tiệc ẩm thực bùng nổ cùng ShopeeFood trong ngày 7.7!

ShopeeFood 7.7 mở “food tour”mọi miền, bạn đã thử chưa?

Để ShopeeFood dẫn các tín đồ sành ăn trải nghiệm “food tour” 3 miền chỉ với một chạm, vừa được thưởng trọn món đặc sản từng vùng miền vừa giúp giảm sát thương ví nhờ loạt ưu đãi giảm hời.