2018-11-13 22:45:49
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzExL2luZG9uZXNpYS1hZmYtMDEtMjMxMS5qcGc=.webp
Array

Người dân Indonesia thờ ơ, bỏ mặc trận đấu của đội tuyển

Tuyển Indonesia bước vào trận gặp Timor Leste với lợi thế được thi đấu trên sân nhà Gelora Bung Karno. Dẫu vậy, sự ủng hộ của các cổ động viên trên sân rõ ràng không được như sự mong muốn của các cầu thủ.

Có khá ít cổ động viên có mặt trên sân. Những bức ảnh chụp không khí trên sân cho thấy phần lớn là chỗ trống. Theo trang Bolasports của Indonesia, chỉ có 15.135 người tới sân xem 2 đội thi đấu, dù sức chứa của sân Bung Karno lên tới 75.000 chỗ.

Theo Bolasports, trong 15 nghìn khán giả kể trên thì chỉ có 13.000 người mua vé tới sân và 12.000 trong số đó mua vé qua các kênh trực tuyến. Các quầy vé tại sân chỉ bán được 1.000 vé cho người hâm mộ.

 - Bóng Đá

 Tình cảnh đìu hiu trên sân Bung Karno. Ảnh: Bolabob.

Nguyên nhân của tình trạng này được cho là phong trào tẩy chay đội tuyển của người hâm mộ. Sau trận thua của Indonesia trước Singapore ở trận mở màn AFF Cup, người hâm mộ xứ vạn đảo đã rất thất vọng và hô hào tẩy chay các trận đấu trên sân nhà của đội.

Trên mạng xã hội, đặc biệt là twitter, hàng loạt bài viết với dòng trạng thái đính kèm hashtag #KosongkanGBK (làm trống sân Gelora Bung Karno) được chia sẻ, với mục đích bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn bạc nhược của đội nhà trước Singapore.


Dẫu vậy, Indonesia vẫn giành thắng lợi với tỷ số 3-1 trước Timor Leste. Để đối thủ vươn lên ở đầu hiệp 1 nhưng với những cầu thủ có chất lượng tốt hơn, Indonesia đã ghi liền 3 bàn thắng để có 3 điểm đầu tiên tại giải.

Ở trận đấu cùng giờ, Singapore đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Philippines. Kết quả này giúp Indonesia vươn lên xếp thứ 2 bảng đấu và sống lại cơ hội đi tiếp.

Bài viết mới nhất

Van de Ven và Saliba: Chìa khóa của Derby bắc London

Thậm chí, thế giới bóng đá hiện đại đang chứng kiến lượng lớn các trung vệ là những "tay đua" tốc độ đẳng cấp....

70 tuổi, liệu đàn ông còn ”háo hức” với đàn bà nữa không?

Tuổi tác đóng vai trò trong việc làm nảy nở tình cảm của đàn ông dành cho phụ nữ. Dù tuổi tác có làm...

Bạn gái xinh đẹp, tinh nghịch của Odegaard

 Martin Odegaard đã chơi xuất sắc cho Arsenal suốt thời gian qua. Có một nhân vật đặc biệt có thể đã tác động tích...

Khi hẹn hò, phụ nữ trung niên ai cũng xiêu lòng khi nghe 5 câu này, nhất là câu đầu tiên

Đây là 5 câu nói phụ nữ trung niên muốn nghe nhất khi hẹn hò với ai đó."Em là niềm an ủi của anh" Câu...