2018-11-11 14:40:52
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzExL2p1cmdlbi1rbG9wcC1saXZlcnBvb2wtbmhvLWNhdS1heS0xNTMwNTQuanBn.webp
Array

Jurgen Klopp: “Liverpool nhớ cậu ấy”

Hồi giữa tuần, Liverpool đã phải hứng chịu thất bại bất ngờ tại Champions League. Hành quân đến Serbia đối đầu một Red Star Belgrade bị đánh giá thấp hơn hẳn và từng phơi áo 0-4 tại Anfield cách đó không lâu, The Kop bất ngờ nhận trái đắng. Cú đúp của Milan Pavkov đã đẩy thầy trò Jurgen Klopp vào tình thế nguy hiểm trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng đấu.

Phát biểu trước thềm trận đấu với Fulham tối nay, Klopp vẫn chưa nguôi ngoai nỗi đau thất bại. Ông than vãn nếu có sự phục vụ của đội trưởng Jordan Henderson, Liverpool có thể sẽ không phải nhận kết cục bi thảm.

Klopp nhớ Henderson - Bóng Đá

 Klopp rất đề cao Henderson.

“Khi Jordan không sẵn sàng ra sân, Liverpool luôn nhớ cậu ấy. Express dẫn lời nhà cầm quân người Đức. “Tôi muốn nói rằng Hendo đã có thể thay đổi toàn bộ cục diện trận đấu với Red Star, dù tôi cũng không thật sự chắc lắm về điều đó. Màn trình diễn tổng thể của Liverpool xuyên suốt 90 phút thật lạ lẫm và không giống như chúng tôi thường lệ.”

Henderson đã vắng mặt 4 trận gần nhất vì chấn thương gân kheo. Tiền vệ người Anh đã trở lại và không ngoài khả năng sẽ đá chính ngay trước Fulham.

Bài viết mới nhất

Paris Saint-Germain insist on their plan for Xavi Simons; no intention to sell him this summer, only loan.

Xavi Simons đang là 'thỏi nam châm' trên TTCN thời điểm này. Anh có một mùa giải thi đấu bùng nổ tại RB Leipzig...

Tuấn Hưng lộ diện với vẻ ngoài lạ lẫm, vợ nhuận sắc y như hoa hậu

Lộ diện trên thảm đỏ, vợ chồng Tuấn Hưng cùng ba người con đều diện trang phục màu trắng ton-sur-ton, tươi cười rạng rỡ thu hút ống kính truyền thông.

Đội nhà bị loại, HLV Serbia mỉa mai tuyển Anh

Đội tuyển Serbia đã chính thức bị loại sau trận hòa 0-0 trước Đan Mạch ở lượt đấu cuối cùng. Thầy trò Dragan Stojkovic...

Từ 1/7-10/7: 3 tuổi đắc sủng Thần Tài, tiền của ùn ùn chảy vào túi

Trong 10 ngày đầu của tháng 7, có 3 con giáp sẽ gặp rất nhiều may mắn, giàu sang phú quý.Tuổi Mão Tuổi Mão bản...

“Branthwaite tiếp tục chờ đợi Manchester United”

Cầu thủ người Anh đã có một mùa giải tuyệt vời với Toffees và được mong đợi sẽ đến với một đội bóng lớn...