2018-10-17 14:18:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL2R0LTAxLTE0MzMucG5n.webp
Array

4 đối thủ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 cùng nhận thất bại

Trong số những đối thủ của ĐT Việt Nam ở bảng A tại AFF Cup 2018, đội tuyển Malaysia được xem là đối thủ đáng gờm nhất. Tuy nhiên, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe vẫn chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước Kyrgyzstan ở trận đấu ngày hôm qua. Trong trận đấu vừa qua, Malaysia đã nỗ lực gây sức ép lên đối thủ trong những phút đầu nhưng không thành công.

 - Bóng Đá

 Malaysia thất bại trước Kyrgyzstan.

Sau những phút khởi đầu chệch choạc, Kyrgyzstan với thể hình và thể lực vượt trội đã giành lại quyền kiểm soát thế trận và đẩy hàng phòng ngự của Malaysia đối mặt với rất nhiều khó khăn. Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng Malaysia đã để thủng lưới ở phút 68 khi để Bekzhan Sagynbaev sút tung lưới. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho Kyrgyzstan đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Với thất bại này, Malaysia đã thua 3/7 trận gần nhất.

Với Myanmar, dù được đánh giá là những đối thủ của Việt Nam và Malaysia trong cuộc đua giành vé vào bán kết nhưng đội bóng này cũng tiếp tục trải qua chuỗi ngày tồi tệ. Sau 2 trận thua đậm trước Indonesia và Bolivia, hôm qua, Myanmar tiếp tục thảm bại với tỷ số 1-4 trước Bahrain.

Các cầu thủ của Myanmar đã thi đấu rất nỗ lực nhưng đã phải nhận bàn thua đầu tiên ở những phút bù giờ của hiệp 1 khi Bahrain đã được hưởng quả phạt đền và Jamal Rashed đã thực hiện thành công. Trong hiệp thi đấu thứ 2, Myanmar đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Nhưng chính điều này khiến họ để lộ ra nhiều khoảng trống ở hàng phòng ngự và tiếp tục nhận thêm 3 bàn thua nữa. Những nỗ lực của Myanmar chỉ giúp họ có được bàn thắng danh dự để kết thúc trận đấu với tỷ số 1-4.

Đội tuyển Campuchia, dù đã mời HLV Keisuke Honda về dẫn dắt, nhưng thành tích thi đấu của họ cũng không thể khá hơn. Theo đó, ở trận đấu giao hữu hôm qua họ đã nhận thất bại 1-2 trên sân nhà trước Singapore.

Trước sự cổ vũ của hàng vạn CĐV có mặt trên sân Phnom Penh, Campuchia đã tìm được bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay ở phút 17 sau khi một cầu thủ Singapore đá phản lưới nhà. Thế nhưng, đội bóng xứ Angkor lại không giữ được lợi thế ấy. Theo đó, chỉ trong 10 phút đầu của hiệp 2, các học trò của HLV Keisuke Honda đã nhận liên tiếp 2 bàn thua trong những tình huống mà hàng phòng ngự Campuchia vô cùng hớ hênh. Để rồi khiến Campuchia để thua ngược với tỷ số 1-2 khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Đối thủ còn lại của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 là ĐT Lào cũng để thua đậm 1-4 trước Mông Cổ ngay trên sân nhà. Cũng như Campuchia, Lào đã có bàn thắng dẫn trước ngay ở phút thứ 23. Tuy nhiên, đội bóng của HLV V.Sundramoorthy lại không giữ được thành quả này. Khi trong những phút còn lại, Lào đã để Mông Cổ xuyên thủng mành lưới tới 4 lần.

Bài viết mới nhất

Hướng dẫn chi tiết cách lưu video YouTube về iPhone nhanh chóng, an toàn

Lưu video YouTube về điện thoại giúp tiết kiệm dữ liệu di động, xem ngoại tuyến mọi lúc mọi nơi, tránh quảng cáo làm phiền và dễ dàng chia sẻ với bạn bè mà không cần kết nối internet.

Cách tải video trên Youtube về iPhone không cần phần mềm, bạn nên lưu ngay

Đôi khi bạn muốn xem lại một video yêu thích khi đang ở nơi không có kết nối Internet, vì vậy cách giúp bạn có thể xem video YouTube ngay cả khi không có mạng đó là tải video về iPhone của mình.

4 cách luộc trứng lòng đào vừa ngon vừa dẻo, không phải ai cũng biết

Thơm ngon và bổ dưỡng, trứng lòng đào là một trong những món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Nhưng để có được trứng lòng đào ngon, dẻo, và béo mà không bị khô hay bể là một điều không hề dễ dàng.

Kiểm tra nhanh số điện thoại lừa đảo, bảo vệ bản thân chỉ với vài bước đơn giản

Tình trạng lừa đảo qua điện thoại ngày càng trở nên phổ biến và tinh vi. Việc nhận diện các cuộc gọi từ số lừa đảo không chỉ giúp bảo vệ tài sản mà còn bảo vệ danh dự và thông tin cá nhân.

Hướng dẫn kiểm tra nợ xấu bằng CCCD/CMND. Nợ xấu có xóa được không?

Tình trạng đánh cắp thông tin cá nhân đang lan rộng, khiến bạn có thể gánh nợ xấu từ các khoản vay mà kẻ xấu thực hiện mà bạn không biết.