2018-10-14 13:30:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL3hhYy1uaGFuLW1vdXJpbmhvLWNob3Qtdm9pLWVkLXdvb2R3YXJkLTItY2FpLXRlbi1jaG8tdGhhbmctZ2llbmctMTM0NzIzLmpwZw==.webp
Array

Xác nhận: Mourinho chốt với Ed Woodward 2 cái tên cho tháng Giêng

Trong phiên chợ Hè vừa qua, Manchester United chỉ chiêu mộ thành công 3 tân binh đó là Diogo Dalot, Fred và thủ thành Lee Grant. Điều này đã dẫn đến mâu thuẫn giữa “Người đặc biệt” và ban lãnh đạo Quỷ đỏ. Theo đó, Jose Mourinho đã gửi bản danh sách 5 cái tên cần mua nhưng đã không được đáp ứng.

Sau chuỗi trận bết bát của đội chủ sân Old Trafford, cuộc họp nội bộ giữa chiến lược gia Bồ Đào Nha và giới chủ M.U đã được diễn ra. Manchester United quyết định sẽ chi đậm để Jose Mourinho mang về những ngôi sao mình mong muốn.

Xác nhận: Mourinho chốt với Ed Woodward 2 cái tên cho tháng Giêng (ante rebic - Bóng Đá

 M.U muốn tái khởi động hai thương vụ Ante Rebic và Ivan Perisic.

Theo Daily Mirror, nhà cầm quân 55 tuổi đã chốt được hai cái tên cần phải chiêu mộ vào tháng Giêng. Bộ đôi người Croatia, Ivan Perisic và Ante Rebic đã được nhắm đến nhằm tăng cường cho hàng công. Đây là động thái không bất ngờ khi M.U đừng “tăm tia” hai ngôi sao nói trên trong kì chuyển nhượng mùa Hè.

Trước đó, Inter Milan đã ra mức giá 48 triệu bảng cho tiền vệ Ivan Perisic. Tuy nhiên, Manchester United đã ngay lập tức từ chối khi không muốn trả quá 45 triệu bảng cho cầu thủ đã 29 tuổi. Trong khi đó, Eintracht Frankfurt chỉ để Ante Rebic ra đi nếu nhận đủ 40 triệu bảng.

Ngoài ra, Jose Mourinho muốn tái thiết hàng phòng ngự đội chủ sân Old Trafford bằng 3 ngôi sao đang chơi bóng tại Serie A. Milan Skrinia (Inter Milan), Alessio Romagnoli (AC Milan) và Nikola Milenkovic (Fiorentina) là những mục tiêu hàng đầu của “Người đặc biệt”.

Bài viết mới nhất

“Tôi phải nói rằng tôi đã nghĩ cậu ấy vô hình”

Van der Vaart cho rằng tiền vệ của Al Ettifaq gần như không làm được gì sau khi vào sân.Sau trận đấu giữa Ba...

Ten Hag: Hành động ‘đi đêm’ của M.U không được chấp nhận ở Hà Lan

Trong cuộc trò chuyện với NOS, Ten Hag cũng cho biết Man United đã nói chuyện với Thomas Tuchel về khả năng thay thế...

Thắng Ba Lan, Koeman vẫn chê trách Hà Lan

Tuyển Hà Lan đã có màn ra quân thuận lợi tại EURO 2024 khi giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Ba Lan....

Mâm cúng thôi nôi cần chuẩn bị gì? Cúng thôi nôi gồm những nghi thức nào?

Lễ cúng thôi nôi rất quan trọng vì đây là dịp để chúc phúc bé có được niềm vui và sức khỏe. Vậy nếu muốn chuẩn bị mâm cúng thôi nôi thì cần những gì?

Đừng để bị lừa! Cách kiểm tra số điện thoại lừa đảo đơn giản mà hiệu quả

Công nghệ phát triển đã mang lại nhiều tiện ích, nhưng cũng mở ra cánh cửa cho những kẻ lừa đảo. Việc nhận biết và kiểm tra số điện thoại lừa đảo giúp tránh mất mát tài sản, bảo mật thông tin cá nhân.