2018-09-21 02:45:04
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L2RvaS1tYXQtYXJzZW5hbC1kb2ktdHJ1b25nLXZvcnNrbGEtY28taGFuaC1kb25nLWtob25nLXRoZS10aW4tbm9pLTAzMDkyMi5wbmc=.webp
Array

Đối mặt Arsenal, đội trưởng Vorskla có hành động không thể tin nổi

Theo đó, trước khi dẫn dắt các đồng đội tiến ra sân đấu, đội trưởng Volodymyr Chénakov đã nhổ nước bọt vào tay và xoa lên mặt mình ngay sau đó. Hình ảnh được các ống kinh máy quay ghi lại được khi mà cựu trung vệ Arsenal, Martin Keoown đang nói trên sóng truyền hình.

Đây quả thực là hành động rất kỳ quặc bởi thường thì chỉ những thủ môn mới làm như vậy, nhưng họ cũng không đưa lên đầu của mình mà mục đích chỉ là tăng độ ma sát trên đôi găng tay.

Câu lạc bộ đến từ Ukraine mới chỉ trở lại Europa League lần đầu tiên sau 7 năm, nhưng hôm nay họ phải làm khách trước một đội trên cơ hoàn toàn là Arsenal tại London.

Tuy nhiên, Vorska không có ý đến sân Emirates như một chuyến du lịch và họ muốn chứng minh cho thế giới thấy rằng mình xứng đáng với vị thế của hiện tại. Trả lời phỏng vấn trước báo chí, đội trưởng Chesnakov nói: “Tôi ra sân và có một cảm giác tự hào, rằng chúng tôi đã giành được quyền chơi ở vòng bảng Europa League với Arsenal”.

Có vẻ như sự khẳng định này của Chesnakov chỉ mang tính chất khích lệ các đồng đội bởi hiện tại họ đang bị The Gunners dẫn trước với tỉ số 2-0. Vorska chơi hoàn toàn lép vế vì họ chỉ giành được 31% quyền kiểm soát bóng và tung ra vỏn vẹn 1 cú dứt điểm.

Bài viết mới nhất

“Trong nhà không treo 3 vật, trong sân không trồng 3 cây”, cụ thể là thế nào?

Người xưa có một số quy tắc nhất định về cây trồng cũng như các vật để trong nhà. Tuy vậy, không phải ai...

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Bayern trong trận hoà Real

Do đã bị Bayer Leverkusen biến thành cựu vương tại Bundesliga nên Hùm xám xứ Bavaria sẽ phải đặt quyết tâm cao nhất tại...

3 điều mà con người sợ nhất khi về già, đặc biệt là cái cuối cùng

Nhiều người già tâm sự họ chẳng sợ bất cứ điều gì trên đời, duy chỉ sợ nhất con cái không hỏi han, quan...

Barca muốn đẩy 2 người thừa sang Saudi Pro League

Trong bối cảnh đang gặp khó khăn về tình hình tài chính, Barca nhiều khả năng sẽ bán một số cầu thủ không còn...

Cú ăn 3 trong tầm tay của PSG

Vào thời điểm mùa giải 2023-24 bắt đầu, những người ủng hộ Paris Saint-Germain đã giảm bớt sự kỳ vọng vào đội bóng khi...