2018-09-19 02:04:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L2ktMDIyMi5qcGc=.webp
Array

“Nã đạn” PSV, Messi viết lên trang sử mới ở Champions League

Trong trận đấu kết thúc cách đây không lâu, Barcelona trên sân nhà đã dễ dàng đánh bại PSV Eindhoven để giành được 3 điểm đầu tiên tại vòng bảng UEFA Champions League. Những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng Tây Ban Nha gồm Ousmane Dembele và một cú hat-trick của Lionel Messi.

messi, kỷ lục hat trick - Bóng Đá

Lionel Messi lập hat-trick, Barcelona thắng dễ PSV 4-0 trên sân nhà.

Barca là những người nắm thế chủ động, liên tiếp tạo sức ép lên phần sân của đại diện Hà Lan. Các cơ hội liên tục được tạo ra và bàn thắng đến như một lẽ thường tình. Những khoảnh khắc ngôi sao của Messi và Dembele đã mang đến niềm vui và sự hứng khởi cho các khán giả nhà.

Tuy nhiên, niềm vui đã không được trọn vẹn đến cuối trận khi trung vệ Samuel Umtiti phải nhận thẻ đỏ và sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo gặp Tottenham Hotspur trên sân khách. 

Với cú hat-trick ghi vào lưới PSV, đây đã là lần thứ 8 Messi làm được điều này trong khuôn khổ UEFA Champions League và cũng là số lần lập hat-trick nhiều nhất giải đấu.

Bài viết mới nhất

Ngọc Hoàng chấm sổ: 3 tuổi gặp thời hoàng kim, tháng 5 dương Tiền – Tình đỏ rực

Bước sang tháng 5 dương, có 3 con giáp sẽ gặp may mắn, giàu có hơn người.Tuổi Tý Người tuổi Tý thông minh nhanh nhẹn,...

Rõ lý do thất bại của U23 Hàn Quốc trước Indonesia

Để U23 Indonesia tạo 'địa chấn' khi nhận thất bại trên loạt luân lưu ở vòng tứ kết, U23 Hàn Quốc đã phải chịu...

Hương Tràm doạ kiện người tung tin đồn cô bí mật sinh con ở Mỹ

Hương Tràm một lần nữa đính chính tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ là không đúng sự thật và sẽ có biện pháp mạnh để răn đe.

Giường dựa 2 vách này không đau ốm, bệnh hoạn liên miên, cũng hao tài nợ nần chồng chất, đó là vách nào?

Trong phong thủy khi giường ngủ dựa vào hai hướng này cực xui xẻo, ai cũng nên biết để tránh phạm phải sai lầm...

Liverpool đang phải trả giá cho sự thiếu suy nghĩ của Klopp

Ở đoạn cuối cùng trong mối lương duyên giữa Liverpool và Jurgen Klopp, có thể khẳng định rằng người hâm mộ của đội chủ...