2016-04-27 09:05:35
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"tuan-hung":"tu\u1ea5n h\u01b0ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA0LzEtMjUuanBn.webp

Tuấn Hưng dành tình đặc biệt cho con trai

Hai bố con cùng nhau vui vẻ chơi đùa dưới nước tránh cái nóng gay gắt của những ngày đầu hè

Giọng hát “Nắm lấy tay anh” chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh mới cùng con trai vui vẻ, chơi đùa dưới hồ bơi nhanh chóng nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Anh viết thêm: “Mẹ Thỏ bận lo sự nghiệp. Bố đảm nhận vị trí xuất sắc luôn. Hôm nay em đi làm việc với bố cả ngày, tiếp khách khứa xong thể thao các kiểu. Hihi, sắp đến giờ nhậu rồi”.

Con trai Tuấn Hưng tỏ ra thích thú khi được chơi đùa cùng bố. Cậu bé còn khá nhỏ, nhưng đã được nam ca sĩ luyện tập cho kỹ năng bơi lội để tự bảo vệ bản thân, cũng như tránh được cái nắng, nóng gay gắt của những ngày đầu hè.

1

2


3

4

Những hình ảnh trên nhận được đến hơn 72.000 lượt yêu thích (like) của khán giả và người hâm mộ của sau vài giờ đăng tải. Đa số khán giả dành lời khen ngợi cho sự hiếu động của con trai Tuấn Hưng, cũng như dành những lời hoa mỹ cho chính nam ca sỹ, người vô cùng gai góc, cá tính trên sân khấu nhưng khi về nhà, Tuấn Hưng thay đổi hoàn toàn khác.

Ảnh: FBNV
Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

”Không thể thấy điều gì khác ngoài một chiến thắng cho Arsenal”

Trận derby Bắc London sắp tới mang một ý nghĩa quan trọng đối với cả Arsenal lẫn Tottenham. Đoàn quân Mikel Arteta sẽ cần...

Chuyện tình như mơ của cầu thủ U23 Việt Nam và cô chủ tiệm vàng: Bên nhau 6 năm, nhan sắc đàng gái gây...

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, bạn gái của chàng tiền vệ U23 Việt Nam Võ Hoàng Minh Khoa còn là một người tâm lý, dịu dàng.

Con làm bài toán 18-5=13 bị gạch sai, người mẹ đăng đàn hỏi dân mạng liền nhận được phản ứng bất ngờ

Ngay khi người mẹ vừa đăng bài hỏi ý kiến cộng đồng mạng về bài toán, cô giáo lập tức nhận được vô vàn tranh cãi trái chiều.

Chi tiết nhỏ thể hiện, Bruno quan trọng nhất với MU hiện tại

Hành động với tài năng trẻ từ học viện  Ethan Wheatley là chân sút trẻ sinh năm 2006 vừa được HLV Erik ten Hag trao...

‘Con rể lên giường, nhà tan cửa nát’, vì sao lại thế?

Đây là một trong những câu nói rất nổi tiếng có từ xưa, vậy ý nghĩa thực tế của câu nói này là gì?Trí...