2018-09-15 16:07:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L25oYWMtdHJ1b25nLXRvdHRlbmhhbS1raGlldS1raGljaC1saXZlcnBvb2wtdHJ1b2MtZ2lvLWctMTYwNzM4LmpwZw==.webp
Array

“Nhạc trưởng” Tottenham khiêu khích Liverpool trước giờ G

Sau giai đoạn nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận giao hữu và UEFA Nations League, Premier League đã trở lại với cuộc đối đầu tâm điểm giữa Liverpool và Tottenham Hotspur. Đây là trận đấu đáng chờ đợi khi cả hai đều theo đuổi lối chơi tấn công.

Chia sẻ trước truyền thông, tiền vệ Christian Eriksen không hề e ngại và quyết tâm đánh bại đội bóng của HLV Jurgen Klopp. Theo cầu thủ 26 tuổi, sức mạnh tập thể của “Spurs” là thế mạnh lớn nhất giúp anh và các đồng đội có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Chúng tôi là một tập thể gắn kết với nhau đã 3 mùa giải và thi đấu thường xuyên. Họ có thể mua nhiều ngôi sao theo ý muốn của mình, nhưng Tottenham sẽ cùng nhau tiến lên. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu rất quyết liệt, cả hai đều muốn tấn công“, cầu thủ người Đan Mạch chia sẻ.

eriksen: liverpool mua nhiều sao, nhưng chúng tôi là tập thể - Bóng Đá

 Eriksen tin rằng lối chơi tập thể sẽ giúp đội nhà đánh bại Liverpool.

Christian Eriksen sẽ là một trong những nhân tố quan trọng của “Gà trống” trong trận đấu sắp tới. HLV Mauricio Pochettino đang đối mặt với bài toán nhân sự khi Dele Alli không thể góp mặt vì chấn thương. Cầu thủ 22 tuổi đã bị căng cơ khi tập trung cùng ĐT Anh. 

Tottenham Hotspur đang cần 3 điểm để lấy lại tinh thần sau thất bại 1-2 trước Watford ở vòng 4. Trong khi đó, Liverpool sẽ quyết tâm để duy trì mạch toàn thắng tại Premier League mùa giải 2018/19. 

Bài viết mới nhất

Bị CĐV Thanh Hóa chỉ trích, HLV Popov phản bác

Dù được chơi trên sân nhà, nhưng mới đây CLB Thanh Hóa đã hứng chịu thất bại 0-5 trước Thể Công Viettel tại vòng...

4 sai lầm của Gareth Southgate trong trận hòa Slovenia

Tam Sư bước vào trận đấu sau trận hòa 1-1 với Đan Mạch, kết quả khiến họ phải nhận nhiều lời chỉ trích từ...

Phương Trinh Jolie sẽ triệt sản sau khi sinh con thứ 3

Phương Trinh Jolie cho biết cô sẽ dừng lại ở con thứ 3, không tiếp tục sinh nở nữa bằng việc đi triệt sản.

Southgate nêu phẩm chất đặc biệt của Kobbie Mainoo

Trao đổi sau trận hòa ĐT Slovenia, HLV Gareth Southgate đã dành nhiều lời khen ngợi đến các cầu thủ vào sân từ băng...