2018-09-08 19:59:41
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5LzE1MzY0MDU4NjVfNjE3MjQ1XzE1MzY0MDYzNjRfbm90aWNpYV9ub3JtYWxfcmVjb3J0ZTEtMjAyMi5qcGc=.webp
Array

Thánh Iker: “Không, tôi không muốn làm huấn luyện viên thủ môn”

Câu hỏi về việc sau khi treo giày, các cầu thủ sẽ dự định làm gì khiến rất người hâm mộ bóng đá luôn cảm thấy tò mò và thích thú, đặc biệt là những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn đến làng túc cầu.

Trong bài phỏng vấn với tờ Expresso của Bồ Đào Nha, khi được các phóng viên hỏi về việc sau khi giải nghệ, Iker Casillas có muốn trở thành một huấn luyện viên thủ môn không? Và, đây là trả lời của “Thánh” Iker:

Không, đó không phải là điều tôi muốn nhất. Nếu để trở thành một huấn luyện viên, tôi muốn làm việc với nhiều người hơn là chỉ mỗi anh thủ môn. Tôi là người may mắn khi có kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm, tôi muốn mang những đúc kết của mình đến với mọi cầu thủ.”

Đến tuổi nghỉ đá bóng,

Iker Casillas chia sẻ về nghiệp huấn luyện viên sau khi giải nghệ.

Bên cạnh đó, huyền thoại của câu lạc bộ Real Madrid cũng chia sẻ đôi lời về nghiệp đá bóng của anh trong những năm tới đây.

“Ngẫm nghĩ về những thứ sẽ xảy ra trong tương lai là một điều tự nhiên đối với mỗi người. Ở trường hợp của tôi, tôi còn ít hơn 10 để chơi bóng, bản thân không thể chơi bóng đến năm 47 tuổi được. Mỗi giai đoạn, con người nghĩ về những thứ khác nhau, tôi bây giờ muốn tận hưởng những khoảnh khắc cuối cùng trước khi giải nghệ.”

Bài viết mới nhất

Bellingham ngạc nhiên với 1 cầu thủ của tuyển Anh

Trong bối cảnh trung vệ Harry Maguire, cái tên quan trọng ở hàng phòng ngự tuyển Anh không kịp bình phục chấn thương để...

Tỉnh giàu có nhất Việt Nam nay lập kỷ lục có nhiều thành phố nhất cả nước

Sau khi thành lập thêm thành phố Bến Cát từ ngày 1/5/2024, tỉnh Bình Dương đã có 5 thành phố, trở thành tỉnh có nhiều thành phố nhất cả nước.

Những cầu thủ của M.U góp mặt tại Copa America 2024

Khi hai cầu thủ của Manchester United chuẩn bị thi đấu cho Argentina tại Copa America 2024 vào mùa hè này, hai Quỷ đỏ...

“Chàng béo” của tuyển Hungary đáp trả chỉ trích

Hungary đã có những nỗ lực đáng kể nhưng không thể đánh bại được Thụy Sỹ trong ngày ra quân. Có thời điểm họ...