2018-08-13 15:17:23
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"michael-owen":"Michael Owen"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L0lNR185NzE3LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

An ninh thắt chặt khi Michael Owen đến Việt Nam

Trưa nay, tại sân bay Tân Sơn Nhất (Tp.HCM), cầu thủ Michael Owen đã đặt chân đến Việt Nam trong sự chào đón của đông đảo khán giả hâm mộ.

IMGL9730

Không hề tỏ ra mệt mỏi sau chặng bay dài, Michael Owen ngay khi vừa bước ra khỏi quầy thủ tục đã lập tức nở nụ cười chào đón các khán giả hâm mộ. Rất đông các cổ động viên đã có mặt tại sân bay từ rất sớm để chờ đợi và chào đón cựu danh thủ. Chính tình cảm khán giả đã làm Michael Owen rất bất ngờ.

IMGL9705

Đây cũng là lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam vì vậy Michael Owen không giấu sự bất ngờ trước những gì anh cảm nhận tại đất nước hình chữ S.


IMG_9687

Một bất ngờ là nhiều cổ động viên Việt Nam cũng mặc áo của đội bóng Liverpool và Manchester United – những đội bóng gắn liền với sự nghiệp và thành công của Michael Owen – để chào đón anh.

IMGL9704

Do an ninh được thắt chặt, Michael Owen không có quá nhiều thời gian để gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ tại sân bay.

IMGL9702

IMGL9707

Tuy vậy, nam danh thủ vẫn tranh thủ vẫy tay chào và nán lại đôi chút để “say Hi” với các khán giả trước khi lên xe về khách sạn để chuẩn bị cho một loạt hoạt động, sự kiện sẽ diễn ra sau đó…

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Ten Hag đã đúng

Ten Hag đang đứng trước nguy cơ bị sa thải sau chiến dịch thứ 2 đáng thất vọng cùng Quỷ đỏ. Man United đã...

Rivaldo cùng Brazil thắng đậm các ngôi sao Việt Nam

Sự kiện Lễ hội Bóng đá Việt Nam - Brazil 2024 đã diễn ra vào hôm qua (27/4) tại thành phố Đà Nẵng. Tâm...

”VAR đã làm hỏng bóng đá Anh”

Chelsea suýt chút nữa đã có thể tạo nên một cuộc lội ngược dòng đầy cảm xúc trước Aston Villa. Đoàn quân Mauricio Pochettino...

Nhìn U23 Indonesia, chạnh lòng bóng đá Việt Nam

Vòng tứ kết giải U23 châu Á 2024 vừa mới kết thúc đã chứng kiến những số phận khác nhau của các đại diện...

Phiên bản Jurgen Klopp khác lạ

Liverpool sa sút khó tin ở giai đoạn cuối mùa giải. The Kop vừa trải qua thêm một trận đấu thất vọng khác. Liverpool...