2018-07-23 10:52:58
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ca-si-minh-luan":"ca s\u0129 Minh Lu\u00e2n","hoa-hau-chau-ngoc-bich":"hoa h\u1eadu Ch\u00e2u Ng\u1ecdc B\u00edch","hoa-hau-nguyen-lan-vy":"Hoa h\u1eadu Nguy\u1ec5n Lan Vy;","nsut-the-hien":"NSUT Th\u1ebf Hi\u1ec3n","nu-hoang-sac-dep-kim-trang":"N\u1eef ho\u00e0ng s\u1eafc \u0111\u1eb9p Kim Trang"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA3L0lNR18xMDU1LTkwMHg2MDAuanBn.webp

Bán kết sôi nổi của “Doanh nhân tài năng 2018”

Tối ngày 21/07 vừa qua, các thí sinh tài năng của cuộc thi Doanh nhân tài năng 2018 đã chính thức bước vào vòng bán kết để giành lấy chiếc vé vào đêm gala chung kết được diễn ra vào tháng 8 sắp tới đây.

Trong đêm thi, 16 thí sinh tranh tài theo các hạng mục Ca hát – Diễn xuất – Thời trang, trên sân khấu các doanh nhân đã thể hiện xuất sắc phần thi của mình. Bằng chất giọng ngọt ngào thí sinh Huỳnh Bảo Linh SBD 12 đã thuyết phục được Ban giám khảo khi thể hiện bài hát Mưa chiều miền Trung để nhớ về miền Trung đang chìm mình trong bão lũ đồng thời đây là bài cô dành tặng cho mẹ mình.

IMG_0841

Dàn giám khảo đêm bán kết

Ở bảng diễn xuất, thí sinh Hoàng Công Đạt SBD 11 đã xuất sắc giành lấy dường như số điểm tuyệt đối của các Ban giám khảo với phần thi Hài – Đọc thoại, lối diễn xuất tự nhiên, tiếng nói sân khấu tốt Công Đạt đã khiến giám khảo Minh Luân phải đứng lên khen ngợi.


Theo Trưởng Ban giám khảo NSUT Thế Hiển cũng đã chia sẻ: “Tuy các thí sinh là doanh nhân không phải là các ca sĩ diễn viên chuyên nghiệp nhưng thí sinh đã cố gắng để phần thi của mình tốt nhất và chỉnh chu nhất”.

IMG_0577

IMG_0741

Đêm  chung kết diễn ra tối 2/8

Khép lại đêm thi Hội đồng Ban giám khảo gồm: NSUT Thế Hiển, Ca sĩ Minh Luân, Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Hoa hậu Nguyễn Lan Vy; Bác sĩ thẩm mỹ Lê Văn Sẻ, Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung, Hoa hậu Vicky Đinh Hương Giang đã trao 12 chiếc vé vào vòng trong cho các thí sinh bước vào đêm chung kết dự kiến tổ chức  vào ngày 02/08 sắp tới đây.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

HLV Shin Tae-yong: Trọng tài Trung Quốc nên bị trục xuất khỏi bóng đá mãi mãi

Dù nhận thất bại chung cuộc 0-2 trước U23 Uzbekistan, nhưng không thể phủ nhận U23 Indonesia đã có màn trình diễn đáng khen ngợi. Thậm chí nếu...

Đan Trường cập nhật sức khỏe hiện tại sau khi gặp chấn thương vì sự bất cẩn của bản thân

Đan Trường cho biết vẫn phải theo dõi tình hình sức khỏe để có biện pháp chữa trị phù hợp.Vừa qua, Đan Trường đã chia...

Hoa khôi bóng chuyền Trần Việt Hương khoe ảnh ăn hỏi trước biệt thự như cung điện, tiết lộ học vấn “khủng” của chồng

Chồng sắp cưới của hoa khôi bóng chuyền Trần Việt Hương sở hữu gia thế và thành tích học tập "khủng", khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

Ai chịu trách nhiệm cho 555 triệu bảng phí phạm ở Man Utd?

The Telegraph tiết lộ Man Utd sẵn sàng rao bán một loạt ngôi sao trong thời gian tới. Tờ báo này thông tin BLĐ Quỷ...

Showbiz 30/4: Nhã Phương gây tranh luận vì trang điểm đậm đi chạy bộ, Quang Lê đề cập đến chuyện có con

Nhã Phương vẫn lộ diện với visual nét căng sau khi chạy hàng chục km khiến nhiều người tranh cãi vì được cho là...