2018-06-21 21:40:22
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2L2NoaW5oLXRodWMtanV2ZW50dXMtY28taGFuZy1raHVuZy10dS1saXZlcnBvb2wtdm9pLWdpYS0wLWRvbmctMjE1MjU5LmpwZw==.webp
Array

CHÍNH THỨC: Juventus có hàng khủng từ Liverpool với giá 0 đồng

Sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Turin vào chiều nay, Emre Can đã đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với Juventus. Mức lương mà tiền vệ người Đức sẽ nhận trong thời gian tới được phỏng đoán sẽ là 5 triệu euro/mùa.

CHÍNH THỨC: Juventus có hàng khủng từ Liverpool với giá 0 đồng - Bóng Đá

 Can đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với Juventus

Việc Can đã hết hợp đồng với Liverpool, Juventus sẽ không phải mất bất cứ một đồng chuyển nhượng nào. Đây được xem là một thương vụ cực kỳ thành công dành cho Juventus, khi Can chỉ mới 24 tuổi và vẫn luôn chơi rất ổn định trong đội hình của The Kop suốt mùa giải vừa qua.

Gia nhập “The Kop” từ Bayer Leverkusen năm 2014, tuyển thủ người Đức đã có tổng cộng 167 lần ra sân và ghi được 26 bàn thắng. Trong mùa giải cuối cùng ở Anfield, anh cũng kịp có cho mình 38 trận đá chính trên tất cả các mặt trận.

Với sự xuất hiện của Can, Juventus sẽ có thêm một cầu thủ có khả năng khu vực kiểm soát tuyến giữa rất tốt trong mùa giải tới. Thậm chí khi còn chơi tại Anfield, Can cũng đã rất nhiều lần được bố trí đá như một trung vệ, cũng như một hậu vệ trái.

Video tài năng của Emre Can

Bài viết mới nhất

Ý Trời đã định 3 tuổi tiền vào như nước giàu như vũ bão trong 10 ngày đầu tháy 5 Dương

Tử vi trong 10 ngày đầu tháng 5 Dương có những tuổi này lên như diều gặp gió giàu có thành công không ai...

‘Ông ấy đã nói điều gì đó khiến Salah tức giận’

Bên cạnh trận hòa đáng thất vọng với West Ham United, Liverpool còn khiến người hâm mộ của họ bất an sau màn tương...

Bật điều hoà qua đêm 8 tiếng và 12 tiếng tốn bao nhiêu tiền điện, thí nghiệm đưa ra con số cụ thể

Thí nghiệm dưới đây cho thấy nếu bật điều hoà xuyên suốt trong đêm từ 8-12 tiếng thì sẽ tiêu tốn một số tiền điện cụ thể.

Chờ bản lĩnh Arsenal lên tiếng

Thắng từng trận đấu một trở thành mục tiêu then chốt với Arsenal hiện tại. Pháo thủ chiếm đỉnh bảng xếp hạng Premier League...

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất của M.U trong trận hoà Burnley

Tiếp đón đội bóng đang trong cuộc đua trụ hạng là Burnley, Erik ten Hag tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể...