2018-06-09 07:40:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2L3JlYWwtbWFkcmlkLWRlLW5naGktcm9uYWxkby10aWVuLW1hdC1kZS1raS1ob3AtZG9uZy12b2ktY3V1LXNhby1iYXJjYS0wODE3MTcuanBn.webp
Array

Real Madrid đề nghị Ronaldo + tiền mặt để kí hợp đồng với cựu sao Barca

Chủ tịch Perez dường như đã có đủ vinh quang với Cristiano Ronaldo và mong muốn rõ ràng của cầu thủ người Bồ Đào Nha là rời khỏi câu lạc bộ.

Trong khi đó Real Madrid cũng được cho là muốn xây dựng tương lai của họ xung quanh Neymar, đó là lý do tại sao đang có thông tin Ronaldo sẽ đổi chỗ cho Neymar kèm theo một số tiền không nhỏ chuyển vào tại khoản của đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Ngoài ra, báo cáo còn cho rằng Ronaldo sẽ rất vui khi ký hợp đồng với câu lạc bộ nước Pháp mặc dù trở lại Manchester United cũng là một ý định của siêu sao 33 tuổi.

Real Madrid đề nghị Ronaldo + tiền mặt để kí hợp đồng với cựu sao Barca - Bóng Đá

Cả hai sẽ tạo ra cú áp phe lớn nhất lịch sử bóng đá?

Nếu Neymar ký hợp đồng với Real Madrid, chắc chắn sẽ là một động thái gây tranh cãi nhất lịch sử bóng đá khi anh đã từng là ngôi sao lớn của đại kình địch Barcelona trong quá khứ.

Và nhiều người sẽ tin rằng việc Neymar kí hợp đồng với Paris Saint-Germain chỉ là một điều kiện để anh được đến Real Madrid sau này. Vì nếu trực tiếp chuyển sang đội bóng hoàng gia từ Barca sẽ là một điều “khó nuốt trôi” với người hâm mộ đội bóng xứ Catalan.

Chắc chắn cả Ronaldo và Neymar sẽ không thể ở cùng một câu lạc bộ, hoặc điều đó sẽ gây ra những vấn đề lớn cho Huấn luyện viên như chúng ta đã thấy ở PSG giữa Cavani và Neymar. Do đó, có vẻ như đây sẽ là sự kết thúc của Ronaldo tại Real Madrid sau một thời gian dài thành công.

Mặc dù vậy, nhiều khả năng thương vụ này có thể xảy ra vào thời điểm cuối của kì chuyển nhượng mùa hè, vì cả 2 siêu sao này đều đang tập trung hết sức cho một giải đấu lớn như World Cup 2018 đang đến gần.

Bài viết mới nhất

5 thủ môn đáng xem nhất tại Copa America 2024

Các thủ môn trong quá khứ và hiện tại đã nỗ lực hết sức để cứu thua cho đội tuyển của mình ở mỗi...

Diệp Lâm Anh lên tiếng chuyện an ủi Xoài Non: “Làm dâu hào môn không sướng đâu”

Trước những thông tin không đúng xoay quanh chia sẻ của mình về hôn nhân của Xoài Non và Xemesis, Diệp Lâm Anh lên tiếng.

Review Định Kiến Yêu Thương tập 11: Thi gặp tai nạn giao thông, khổ càng thêm khổ

Tập 11 của bộ phim "Định kiến yêu thương", Thi bị tai nạn giao thông, bị một chiếc ô tô tông vào người khi đang trên đường mua chè cho em gái.

Erik ten Hag “chọc tức” sao M.U

Sau 33 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua, Marcus Rashford chỉ đóng góp 7 bàn thắng và 2 đường...

Phil Foden đã ‘mất tích’

Anh có khởi đầu thuận lợi ở EURO 2024. Harry Kane cùng các đồng đội giành chiến thắng 1-0 trước Serbia nhờ bàn thắng...