2016-04-12 09:24:44
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"khac-minh":"Kh\u1eafc Minh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA0L0lNR181NDgyLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Khắc Minh tạo hình lạnh lùng hút hồn fan trong loạt ảnh mới

Xác định sẽ đi song song hai hướng, vừa là thành viên của một trong những nhóm nhạc nam triển vọng hàng đầu showbiz hiện nay – nhóm AYOR, vừa tập trung phát triển sự nghiệp solo riêng nên dù đang khá bận rộn cho những kế hoạch riêng của nhóm, chàng Á quân Học viện Ngôi sao 2015 Khắc Minh vẫn dành nhiều thời gian để đầu tư cho những sản phẩm âm nhạc riêng để khẳng định cá tính cũng như con đường đi riêng của mình.

Đi đến cuối hành trình cuộc thi Học viện Ngôi sao 2015 với ngôi vị Á quân, Khắc Minh cho thấy anh không chỉ chinh phục khán giả và ban giám khảo bởi ngoại hình điển trai, nam tính mà còn ở chất giọng nam trầm thuộc hàng hiếm trong lứa ca sĩ trẻ hiện nay. Sau khi rời khỏi chương trình, chàng trai với biệt danh “Soái ca” do fan yêu mến đặt cho vẫn nỗ lực liên tục để hình ảnh đến gần với công chúng hơn.

IMG_5476 (1)

IMG_5476

Chính vì vậy, sau khi phát hành MV “Có đôi khi” gây nhiều tiếng vang cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả vào tháng 12 năm ngoái, Khắc Minh và ekip âm thầm chuẩn bị single tiếp theo mang một cái tên rất ngôn tình “Yêu thương quá hoá nhạt nhoà”. Đây là một sáng tác của nhạc sỹ trẻ Toàn Vũ viết tặng cho Khắc Minh. Được biết bài hát này Khắc Minh đã ấp ủ khá lâu để cảm xúc thực sự chín mùi mới tung ra. Đây là một bản baladd nhẹ nhàng nhưng đầy da diết: “…Đừng để anh phải sống tháng ngày mong nhớ/Đêm về nước mắt rơi thêm hằn sâu trái tim/Bao yêu thương nhạt nhòa theo khói mây/Mà người nào đâu thấy/Chỉ còn bóng tôi vây quanh lệ cay khóe mi/Xót xa bước chân người đi mãi không trở về/Giọt nước mắt tan theo tiếng mưa đêm!…”.


IMG_5480

IMG_5482

IMG_5498

Với chất giọng trầm ấm đặc biệt, Khắc Minh luôn thể hiện được sự nổi trội của mình trong những ca khúc giàu tình cảm. Với “Yêu thương quá hoá nhạt nhoà” càng khẳng định thế mạnh này của Khắc Minh nên không có gì lạ khi nó được dự báo sẽ được nhiều bạn trẻ đón nhận.

Sở hữu nhiều lợi thế nhưng cũng như bao ca sĩ trẻ tự thân vận động khác, Khắc Minh cũng đối mặt không ít khó khăn trên hành trình tìm chỗ đứng riêng trên thị trường ca nhạc vốn dĩ đang ngày càng khắc nghiệt. Anh chia sẽ: “Khoảng thời gian này đặc biệt khó khăn với tôi. Vì để có một sản phẩm tốt đã khó mà để sản phẩm đó đến được với công chúng càng khó hơn. Chưa kể, với một ca sĩ trẻ như tôi, vấn đề định hướng, chọn lựa mọi thứ kỹ càng để không đi sai là điều cực kỳ không đơn giản”.

Một số hình ảnh mới của Khắc Minh:

IMG_5554

IMG_5598

IMG_5638

IMG_5642

IMG_5687

IMG_5701

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Real coi như chốt xong hợp đồng mới

Trước mùa giải này, Andriy Lunin bị coi là người thừa ở Real Madrid, sau chuỗi thành tích tệ hại trong việc thay thế Thibaut Courtois....

HLV Viettel cảnh báo V.League ảnh hưởng nghiêm trọng đến ĐTVN

Được đánh giá cao hơn PVF-CAND ở tứ kết Cúp quốc gia, song CLB Thể Công Viettel gây thất vọng khi để đại diện giải...

Sancho cho Man Utd sáng mắt ra

 Rạng sáng 2/5, PSG để thua Dortmund 0-1 ở bán kết lượt đi Champions League trên sân Signal Iduna Park.  Ngôi sao được kỳ vọng...

Chỉ với một ít đường bạn có thể trị được ngay vết thương lở loét

Đường có khả năng cung cấp năng lượng cho cơ thể mỗi ngày. Đường cũng là loại gia vị rất phổ biến trong chế...

Rời Chelsea, Thiago Silva có thể ở lại Premier League

Sau tất cả, Thiago Silva sẽ nói lời chia tay Chelsea vào cuối mùa giải năm nay. "Thật khó để nói lời chia tay trong...