2016-04-09 03:11:06
{"bong-da-anh":"B\u00f3ng \u0111\u00e1 Anh","ngoai-hang-anh":"Ngo\u1ea1i H\u1ea1ng Anh"}
{"chan-sut":"ch\u00e2n s\u00fat","harry-kane":"Harry Kane","louis-van-gaal":"Louis van Gaal","manchester-united":"Manchester United","wayne-rooney":"Wayne Rooney"}

Vardy, Kane? Không, Rooney vẫn là chân sút giỏi nhất

Bất chấp phong độ cao của Harry Kane, Jamie Vardy, HLV Louis van Gaal vẫn cho rằng, Wayne Rooney mới là tiền đạo hay nhất nước Anh.

Rooney vẫn là chân sút tốt nhất. Ảnh: Internet.
Rooney vẫn là chân sút tốt nhất. Ảnh: Internet.

[dropcap]T[/dropcap]rong khi những đóng góp của Wayne Rooney ngày càng hạn chế thì Jamie Vardy và Harry Kane lại đang tỏa sáng rực rỡ, giúp Leiester City và Tottenham lần lượt chiếm đóng 2 vị trí đầu BXH Premier League mùa giải này.

Ở tuyển Anh, khi Rooney vắng mặt vì chấn thương, Vardy và Kane cũng tỏ ra khá ăn ý với nhau. Giới chuyên môn nhận định rằng, thời của “Gã Shrek” đã qua thế nhưng HLV Louis van Gaal lại không nghĩ vậy.

Khi được hỏi liệu Rooney có còn là tiền đạo hay nhất nước Anh hay không, Van Gaal thẳng thắn trả lời: “Mọi thứ phụ thuộc rất nhiều vào phong độ đối với một tiền đạo nhưng Wayne Rooney không đơn thuần như thế.

Đơn giản, Wayne Rooney là chân sút tốt nhất. Còn Harry Kane? Cậu ấy ghi được bao nhiêu bàn thắng? Đó là yếu tố để đánh giá một tiền đạo, Wayne Rooney cũng không ngoại lệ.


Tuy nhiên, khi bạn nhìn vào những kỷ lục, những con số thống kê, có thể khẳng định rằng, Wayne Rooney vẫn là chân sút cừ khôi nhất.”

Cuối tuần này, Rooney sẽ có cơ hội so tài với Harry Kane khi Man United chạm trán Tottenham nếu như anh hoàn toàn bình phục chấn thương.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Thanh Hải

Bài viết mới nhất

Đổ bát nước này vào bên trong máy giặt, dù bẩn đến mấy cũng sạch bóng như mới trong tích tắc

Khi dùng máy giặt một thời gian, bạn có thể đổ bát nước này vào bên trong để món đồ này sạch như mới.Vì...

Đan Trường tiết lộ tình trạng sức khỏe sau sự cố ngã cầu thang, nói một câu đầy xót xa

Tình trạng sức khỏe của Đan Trường sau chấn thương khiến nhiều khán giả lo lắng, hết lòng khuyên anh nên tạm gác công việc để dành thời gian hồi phục.

Vì sao nên để tiền sau ốp lưng điện thoại? Câu trả lời sẽ khiến nhiều người bất ngờ

Thông thường, rất nhiều người có thói quen để một ít tiền sau ốp lưng điện thoại. Tuy nhiên, ít ai biết việc làm này có nhiều ý nghĩa và công dụng bất ngờ.

Những gương mặt tệ hại nhất Serie A vòng 34

Cầu thủ tệ nhất: Denzel Dumfries Sau khi nhận thẻ đỏ sau pha ẩu đả với Theo Hernandez ở vòng trước, Denzel Dumfries đã bị...

Đời người có 5 điều bạn đừng bỏ lỡ trước khi quá muộn màng

Thời gian, một khi để trôi tuột đi, ai cũng quay đầu lại tiếc nuối. Chúng ta tiếc vì đã không sống hết mình...