2018-04-13 08:04:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA0LzE3aDAwLW5nYXktMTMtMDQtc2FubmEta2hhbmgtaG9hLXZzLXRoYW4tcXVhbmctbmluaC1rZS1uZ28tbmdhby1zb2FuLW5nb2ktMDgwNDA1LTc5OXg2MDAuanBn.webp
Array

17h00 ngày 13/04, Sanna Khánh Hòa vs Than Quảng Ninh: “Kẻ ngổ ngáo” soán ngôi

Trên bảng xếp hạng hiện tại, Than Quảng Ninh đang đứng ở vị trí thứ 2 với 10 điểm có được. Trong khi đó, Sanna Khánh Hòa BVN xếp ngay phía sau khi có được 7 điểm, vì thế trận đấu chiều nay sẽ quyết định đến thứ tự của cả hai sau vòng 5.

 - Bóng Đá

 Zarour sẽ gay ra nhiều khó khăn cho Than Quảng Ninh chiều nay.

Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang có chuỗi trận bất bại ở đấu trường V-League, nhưng việc phải làm khách ở 19/8 không phải là điều dễ dàng cho bất cứ đội bóng nào. Việc FLC Thanh Hóa vừa nhận thất bại 3-1 trong trận đá bù là minh chứng rõ nét nhất.

Dù đội bóng đất Mỏ đã đánh bại Sanna Khánh Hòa ở cả hai lượt tại mùa giải năm ngoái, nhưng điều đó chưa chứng minh được gì bởi lúc này đoàn quân HLV Võ Đình Tân đang là một tập thể rất khó bị đánh bại, vì họ sở hữu được lực lượng đồng đều ở các tuyến và giàu khát khao chiến đấu

Trận đấu này còn chứng kiến màn đối đầu giữa những ngoại binh được coi là hay nhất của V-League hiện tại đó là Zarour, Toure bên phía chủ nhà và Eydison của Than Quảng Ninh, cầu thủ vừa đạt danh hiệu xuất sắc nhất tháng 3 với hai bàn thắng có được. Nếu trung vệ đội trưởng chủ nhà “bắt chết” được Eydison, thì ở phía trên Quốc Chí, Ti Phông hay Toure cũng sẽ dễ thở hơn rất nhiều.

 - Bóng Đá

 Quốc Chí và Ti Phông sẽ giúp Sanna Khánh Hòa BVN có được niềm vui.

Ở trận đấu chiều nay, cả hai đội đều không phải nhận bất cứ tổn thất nào về lực lượng, bởi thế Than Quảng Ninh lẫn Sanna Khánh Hòa BVN đang quyết tâm sẽ cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn nhất.

Một chiến thắng sẽ giúp cho 1 trong 2 đội tiếp tục xếp ở top trên bảng xếp hạng sau vòng 5, còn không đội thua sẽ bị tuột lại phía sau trong cuộc đua đầy quyết liệt tại V-League 2018.

Dự đoán: Sanna Khánh Hòa 3-1 Than Quảng Ninh

Đội hình dự kiến:

Sanna Khánh Hòa BVN: Tuấn Mạnh, Tấn Điền, Công Thành, Zarour, Đình Nhơn, Đình Khương, Duy Thanh, Nhật Nam, Ti Phông, Trùm Tỉnh, Quốc Chí, Toure.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Huy Cường, Hoa Hùng, Nguyên Sa, Hải Huy, Xuân Tú, Hồng Quân, Vinicius, Eydison.

Bài viết mới nhất

Đội trưởng Séc gọi tên 2 ngôi sao lớn của BĐN

Tuyển Cộng hòa Séc sẽ có trận khai màn EURO vào rạng sáng mai. Mọi thứ được dự đoán sẽ vô cùng khó khăn...

Thi đấu thăng hoa, sao trẻ được Man United tưởng thưởng

Tháng 10/2020, Diallo gia nhập Man United từ Atalanta với mức phí lên tới 37 triệu bảng dù thời điểm đó, ngôi sao người...

8 người phụ nữ ra đi mãi mãi trong container đông lạnh đi làm trái phép: Khoảnh khắc nghẹt thở tuyệt vọng gây ám...

Bên trong chiếc xe đông lạnh được ví như "cái tủ lạnh lớn. Khoảnh khắc phát hiện 8 nạn nhân khiến ai nấy đều xót xa.

Tết Hàn Thực là gì? Những điều cần lưu ý trong ngày Tết Hàn Thực

Tết Hàn Thực là một ngày lễ truyền thống có ý nghĩa sâu sắc trong văn hóa Việt Nam. Đây là dịp để con cháu tưởng nhớ tổ tiên, sum họp gia đình và gìn giữ những giá trị văn hóa tốt đẹp.

Sữa mẹ để bên ngoài lâu được không? Những điều cần tránh khi hâm nóng sữa mẹ

Bảo quản sữa mẹ đúng cách không chỉ giúp bé nhận đủ dinh dưỡng quý giá mà còn giữ trọn vẹn tình yêu thương và sự chăm sóc từ mẹ. Đó là cách mẹ dành tình cảm, chăm sóc từng giọt sữa cho con yêu.