2016-04-06 11:35:43
{"bong-da-anh":"B\u00f3ng \u0111\u00e1 Anh","ngoai-hang-anh":"Ngo\u1ea1i H\u1ea1ng Anh"}
{"dimitri-payet":"Dimitri Payet","sut-phat":"S\u00fat ph\u1ea1t","west-ham":"West Ham","west-ham-united":"West Ham United"}

Thật hay đùa: Giải pháp chống Payet đá phạt

Thời gian gần đây, những cú đá phạt trực tiếp được chuyển hóa thành bàn thắng đã cho thấy trình độ của các cầu thủ chuyên gia ngày càng hoàn thiện. Ngoài những cái tên nổi đình đám thế giới thì Dimitri Payet của CLB West Ham đang trở thành một “hiện tượng” với những cú đá mà “hàng rào là vô dụng”. Thế nên, đã có gợi ý đưa ra một đề xuất nhằm ngăn cản cầu thủ này.

Thật hay đùa: Giải pháp chống Dimitri Payet đá phạt

[su_dropcap]S[/su_dropcap]út phạt trực tiếp là một trong những yếu tố tạo nên sự hấp dẫn, kịch tính ở bất kỳ trận đấu bóng đá nào, thế nhưng, việc các cầu thủ thành công nhiều lần lại khiến cho chóp bu của LĐBĐ thế giới phải lăn tăn và quyết định để hành động, nhằm gây khó khăn hơn cho đội tấn công.

Trên trang Dream Team có trích dẫn lời tân Chủ tịch FIFA, Gianni Infantino, rằng: “Ý tưởng đưa ra những cú đá phạt là khi các trọng tài trừng phạt đội bóng phòng ngự vì đã ngăn cản một cơ hội ghi bàn của đội tấn công bằng cách phạm lỗi. Tuy nhiên, khi những bàn thắng từ đá phạt đã trở nên chắc chắn thì đó không phải là bóng đá. Nếu điều này tiếp diễn, chúng ta sẽ thấy các cầu thủ không thực hiện những cú “tắc” mà thay vào đó là cho phép tiền đạo vượt qua để ghi bàn hơn là nhận bàn thua khi đối phương đá phạt.Vì thế, chúng tôi quyết định cho phép đội phòng ngự bổ sung thêm… 20 cầu thủ mỗi khi West Ham – ý nhắc tới Payet, được hưởng đá phạt.”

Thực ra thì đây chính xác là một thông tin mang tính giải trí, bởi kèm theo đó là “phản ứng từ nhóm mang tên Thay đổi FIFA”, rằng, “Payet là cầu thủ không thể bị ngăn cản một cách đơn giản bằng 30 người đứng làm hàng rào. Chúng tôi kêu gọi Ngài Infantino đưa ra giải pháp thay đổi thực sự, cho phép đội phòng ngự mang vào sân chiếc xe bus 2 tầng mỗi khi Payet được đá phạt.”


Một câu chuyện đùa nhưng rõ ràng là phải thừa nhận rằng, các cầu thủ giờ đây ngày càng xuất sắc, sáng tạo trong việc thực hiện đá phạt, tạo nên những quỹ đạo khó tin.

Xem video bàn thắng của Dimitri Payet vào lưới Crystal Palace:

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Tổng hợp

Bài viết mới nhất

Trồng cây hoa Mẫu Đơn trước cửa theo phong thủy có tốt không?

Theo quan niệm phong thủy, có nên trồng cây hoa Mẫu đơn trước cửa nhà hay không, hãy cùng tìm hiểu.Hoa mẫu đơn là...

Phật Tổ chỉ mặt gọi tên: 3 tuổi căn phú quý, tháng 5 trúng đậm, tháng 6 tiền tỷ, tháng 7 thành đại gia

Trong vòng 3 tháng tới, đây là những con giáp tài lộc xông xênh, vận may tới tấp, tiền bạc tiêu sướng tayTuổi Tý Người...

Cây Đinh Lăng hút tiền bạc, trấn giữ của cải đừng trồng linh tinh: Đây là vị trí tốt tiền vào như nước

Trong phong thủy nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà hãy trồng cây đinh lăng ở 2 vị trí này giúp tiền vào...

Người xưa dạy: Giường kê vào bức tường này gia đình khó giàu, đó là chỗ nào?

Giường ngủ rất quan trọng trong phong thủy nên người xưa dặn khi kê giường phải chú ý tránh dựa vào những bức tường...

Chiến thuật đặc trưng của Liverpool mùa 2023/24

Đội chủ sân Anfield vươn mình trở lại thành một thế lực lớn đủ sức cạnh tranh mọi danh hiệu kể từ khi được...