2018-03-10 09:32:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAzL3JvbWEtaG9jLWR1b2MtbmhpZXUtZGlldS10dS1qdXZlbnR1cy0wOTMxMzAtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

Roma học được nhiều điều từ Juventus

Cách đây hai tuần, trên đất Ukraine, Roma đã bị đội chủ nhà Shakhtar Donetsk dẫn trước với tỉ số 2-1. Thế nên, trung vệ Manolas rất muốn các đồng đội noi theo tấm gương của Juventus để vượt khó. 

Roma học được nhiều điều từ Juventus - Bóng Đá

 Roma cần một bàn và không để lọt lưới trước Shakhtar.

Anh nói trên Mediaset Premium: “Chúng tôi cần NHM như là một nguồn động lực vào lúc này. Có 3 ngày chuẩn bị cho một tấm vé vào Tứ kết Champions League. Chúng tôi quyết tâm vượt qua họ.”

“Chúng tôi cần bình tĩnh, thông minh, kinh nghiệm và cả sự cần bằng. Chúng tôi đã nhìn thấy cách Juventus vượt qua Tottenham. Bạn cần huy động hết khả năng, nếu không sẽ là người ở lại,” Manolas nói tiếp. 

Trung vệ người Hi Lạp cũng dành chút ít thời gian để tâm sự về bàn thắng hôm thứ Sáu trước Torino. “Tôi rất hạnh phúc với bàn thắng ấy, mặc dù tôi vui hơn với chiến thắng chung cuộc của toàn đội. Chúng tôi là tập thế Roma, luôn bước vào trận đấu với quyết tâm giành 3 điểm, nếu không khát khao chiến thắng, bạn sẽ chẳng bao giờ có được nó.”

“Ở hiệp một chúng tôi đã chơi tệ, nhưng bàn thắng đã giải tỏa được mọi thứ, sau đó, Roma đã chơi thứ bóng đá chất lượng. Torino cố gắng vùng lên. Họ tạo ra những đợt phản công sắc sảo, nhưng khi đã thủng lưới, những khoảng trống sau lưng bạn sẽ được mở ra,” Manolas kết lại về chiến thắng 3-0 của toàn đội. 

Xem lại trận đấu lượt về giữa Tottenham và Juventus: 

Bài viết mới nhất

Thái độ hai con riêng của Tôn Bằng thế nào khi bố tác động vật lý Hằng Du Mục?

Hằng Du Mục đã có chia sẻ trên trang cá nhân thể hiện thái độ bảo vệ các con đồng thời cho thấy rằng hai con luôn sát cánh bên mình.

Chi 32 triệu euro, Arsenal tính cướp mục tiêu của Liverpool

Bất chấp sự ổn định đáng kinh ngạc mà Ben White đã thể hiện trong mùa giải vừa qua, Arsenal vẫn hướng đến mục...

Báo Indo: “U16 Việt Nam không cho thấy sự thương tiếc nào với U16 Brunei”

Trong trận đấu thuộc bảng B giải U16 Đông Nam Á mới đây, ĐT U16 Việt Nam đã giành chiến thắng hủy diệt 15-0...

Ngành học không mới nhưng hiện vẫn đang thiếu nhân lực trầm trọng, mức lương lên đến vài trăm USD/giờ

Ngành học này hàng năm vẫn đang thiếu hụt hàng nghìn nhân sự mặc dù mức thu nhập thuộc top cao.

Ngả mũ và ngỡ ngàng trước Ronaldo

Đêm 22/6, Bồ Đào Nha có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ. Ronaldo không ghi bàn nhưng như...