2016-04-04 10:03:31
{"bong-da-anh":"B\u00f3ng \u0111\u00e1 Anh","ngoai-hang-anh":"Ngo\u1ea1i H\u1ea1ng Anh"}
{"anthony-martial":"Anthony Martial","graeme-souness":"Graeme Souness","manchester-united":"Manchester United","quan-diem-chuyen-gia":"quan \u0111i\u1ec3m chuy\u00ean gia"}

Quan điểm chuyên gia: “M.U phụ thuộc vào lứa trẻ, lối chơi kém thuyết phục”

Chuyên gia Sky Sports, Graeme Souness nhận định rằng, lối chơi của Man United hiện phụ thuộc quá nhiều vào các cầu thủ trẻ.

Man United quá phụ thuộc vào cầu thủ trẻ. Ảnh: Internet.
Man United quá phụ thuộc vào cầu thủ trẻ. Ảnh: Internet.

[dropcap]Q[/dropcap]uỷ đỏ thành Manchester tiếp tục níu giữ hy vọng lọt vào Top 4 Premier League mùa này sau chiến thắng 1-0 trước Everton. Một lần nữa, các ngôi sao trẻ của Man United lại chính là những người hùng của đội bóng, lần này là pha lập công của Anthony Martial.

Chứng kiến những gì đang diễn ra tại sân Old Trafford, cựu danh thủ Liverpool hiện là chuyên gia phân tích của kênh Sky Sports, Graeme Souness cho rằng, Man United cần sớm phải thay đổi điều này, không nên quá phụ thuộc vào các cầu thủ trẻ.

Cụ thể, Graeme Souness khẳng định: “Lối chơi của Man United không thực sự thuyết phục và chẳng có chút giải trí nào trước hơn 70.000 trên sân Old Trafford. Man United hiện tại phụ thuộc vào Lingard 23 tuổi, Martial 20 tuổi và Rashford 18 tuổi.

Đây là Man United – một trong những CLB lớn nhất trên thế giới nhưng họ lại đang ỷ lại vào những cầu thủ có tuổi đời quá trẻ. Martial hiện đứng đầu danh sách ghi bàn của đội bóng mùa này. Tôi cho rằng, họ cần phải chiêu mộ 4 hoặc 5 cầu thủ hàng đầu ở mùa giải tới.”


Mặc dù Man United không tao ra được những màn trình diễn hấp dẫn khán giả nhà nhưng theo Souness, thầy trò HLV Louis van Gaal cũng chẳng hề quan tâm đến vấn đề này, việc quan trọng nhất là giành được một vị trí trong Top 4 vào cuối mùa.

Giờ Quỷ đỏ chỉ quan tâm đến kết quả. Ảnh: Internet.
Giờ Quỷ đỏ chỉ quan tâm đến kết quả. Ảnh: Internet.

“Họ đang cố thu về những kết quả có lợi,” Souness nói tiếp. “Tôi nghĩ họ cũng không còn đắn đo về lối chơi của đội bóng nữa. Xuyên suốt mùa giải này, họ cứ chơi như thế, tức là trận hay, trận dở rất thất thường.

Giờ thì Man United chỉ quan tâm đến kết quả. Điều quan trọng là họ kết thúc mùa giải và có suất dự Champions League, nhất là đối với HLV Louis van Gaal.”

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Thanh Hải

Bài viết mới nhất

Liverpool trả 60 triệu euro cho trò cũ Slot

Liverpool đang hướng đến việc nâng cấp hàng tiền vệ tiềm năng trong bối cảnh họ sắp chào đón HLV Arne Slot. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Liverpool sẽ...

Hai mặt sáng tối của Arsenal sau chiến thắng Tottenham

Điểm sáng Hy vọng vô địch Dù Manchester City đã giành chiến thắng trong chuyến hành quân đến City Ground qua đó lấy lại quyền tự...

Khánh Thi bị dân mạng góp ý một chi tiết liên quan đến con gái

Đây hoàn toàn là một lời góp ý đúng vì lúc cho con gái ăn dặm, Khánh Thi đã để móng khá dài và...

10 mẹo vặt đơn giản mà hiệu quả giúp quần áo luôn như mới

Chỉ với 10 mẹo vặt đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả dưới đây, bạn có thể dễ dàng giữ cho quần áo luôn...

Hint mới của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được cả Vbiz vào đoán, netizen: Dễ vậy ai đoán sai “block” luôn!

Gợi ý về danh tính Anh Tài tiếp theo sắp được công bố của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đang khiến cả showbiz Việt thảo luận sôi nổi và gọi cùng 1 cái tên.