2018-01-22 00:47:08
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxL3RodWMtaHUtdmllYy1iYXJjYS1kYXQtdGhvYS10aHVhbi1jaGlldS1tby1ncmllem1hbm4tMDA1MDMzLmpwZw==.webp
Array

Thực hư việc Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Griezmann

Các nguồn tin ở Tây Ban Nha khẳng định Barca đã đạt được thoả thuận với Griezmann về việc chuyển sang Nou Camp từ Atletico Madrid.

Tờ Sport tuyên bố tiền đạo này và các cố vấn của anh đã đồng ý với một hợp đồng để gia nhập đội bóng xứ Catalan vào cuối mùa giải.

 - Bóng Đá

 

Nguồn tin này nói rằng Chủ tịch của Barca, Josep Maria Bartomeu, đã gặp một nhà trung gian để thỏa thuận đưa thủ ngôi sao của Atletico đến Nou Camp vào mùa hè tới.

Trong khi đó, một tờ báo thân Barca khác là Mundo Deportivo thậm chí còn khẳng định Griezmann sẽ nhận áo số 7 tại Barcelona mùa giải tới.

Tuy nhiên, Barca đã nhanh chóng phủ nhận mọi tin đồn trong bối cảnh lo ngại rằng họ có thể gặp rắc rối vì đã tiếp cận bất hợp pháp đối với ngôi sao người Pháp.


Tuyên bố nói: “FC Barcelona phản đối mạnh mẽ thông tin đã xuất hiện trong vài giờ gần đây trên các phương tiện truyền thông khác nhau liên quan đến cầu thủ của Atletico Madrid, Antoine Griezmann, và một lời buộc tội đối với câu lạc bộ của chúng tôi.”

“FC Barcelona thể hiện sự phản đối của mình khi đối mặt với những sự kiện này và nhắc lại sự tôn trọng hoàn toàn đối với Atletico Madrid.”

Barcelona đã có một thời gian dài quan tâm đến việc ký hợp đồng với Griezmann. Man United cũng cố gắng giành ngôi sao này vào mùa hè năm ngoái, nhưng Griezmann lựa chọn ở lại Madrid.

Tuy nhiên, Atletico ngày càng tức giận với những liên hệ và phát biểu lặp lại từ Barca về Griezmann. Hồi tháng trước, họ đe dọa đưa vụ việc lên FIFA do những biện pháp tiếp cận bất hợp pháp cho Griezmann.

Bài viết mới nhất

Xavi xác định tiền đạo chủ lực

Sau một mùa bóng không thành công, Barcelona đang lên kế hoạch để hoàn thiện đội hình vào mùa hè 2024. Ít nhất hai sự bổ...

Vì sao HLV Kim Sang-sik được lựa chọn dẫn dắt ĐT Việt Nam?

Mới đây, tờ KBS (Hàn Quốc) đưa tin, HLV Kim Sang-sik đã đạt được thỏa thuận cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF)...

Chơi thiếu người, Al-Hilal vẫn bản lĩnh loại đại kình địch

 Al-Hilal bước vào trận Bán kết King's Cup với khí thế cực cao. Trong 11 trận gần nhất họ có đến 10 thắng lợi.   Sức...

Tại sao Jude Bellingham rời sân?

Tại Allianz Arena, Vinicius Junior tỏa sáng bằng một pha dứt điểm lạnh lùng để giúp Real Madrid có bàn mở tỷ số từ sớm....

CHÍNH THỨC! 2 sếp bự rời Man United

Jean-Claude Blanc - giám đốc điều hành của đồng chủ sở mới Ineos Sport - sẽ đảm nhận vai trò của Stewart cho đến...