2018-01-18 13:49:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxL3NiYi0xMzQ3LmpwZw==.webp
Array

Bầu Đức: ‘U23 Việt Nam hãy quên chiến tích đi’

U23 Việt Nam thắng 1-0 trước Australia, cầm hòa 0-0 U23 Syria, qua đó giành vé vào tứ kết giải U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc. 

Trái với những cảm xúc thường có mỗi khi đội nhà thắng trận, ông bầu phố núi tỏ ra khiêm tốn và cho rằng bây giờ chưa phải lúc để khen U23 Việt Nam nói chung và HLV Park Hang-seo nói riêng. 

“Việc đầu tiên các cầu thủ phải làm là quên ngay chiến tích hay thành tích gì đó mà người hâm mộ đang tung hô đi. Tôi mong các em hãy tập trung tối đa vào trận sắp tới gặp U23 Iraq. Ta thắng Australia rồi, hòa Syria, nên chẳng có gì phải sợ U23 Iraq cả”, bầu Đức nói.

 - Bóng Đá

 Bầu Đức muốn U23 Việt Nam chơi tấn công ở trận gặp Iraq.

Kết quả của U23 Việt Nam đạt được mang đậm dấu ấn may mắn. Bởi vậy, bầu Đức cũng khiêm tốn khi nhận xét về vị chiến lược gia người Hàn Quốc, tân HLV trưởng U23 Việt Nam. 

“Bây giờ còn quá sớm để nhận xét, đánh giá HLV Park Hang-seo có mang lại thành công cho bóng đá Việt Nam hay không. Nhưng hãy cứ để mọi người xem và tự đánh giá khách quan về ông ấy. Tôi chính là người mời ông Park về, nên bây giờ không nên nói gì cả”, bầu Đức chia sẻ.

Nhận xét về U23 Iraq ở trận tứ kết, bầu Đức cho rằng đây là đội bóng rất mạnh, nhưng U23 Việt Nam không việc gì phải run sợ. Thậm chí, ông bầu phố núi tự tin chúng ta có thể chơi đôi công với đội bóng Tây Á Iraq.

Qua đó, Phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF cũng gửi lời nhắn tới toàn đội U23 Việt Nam: “Các em hãy tuân thủ đấu pháp, tập trung và nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo. Tôi không bao giờ treo thưởng trước trận, nhưng đội đạt thành tích tốt chắc chắn không bao giờ tôi quên”, bầu Đức nói. 

Bầu Đức hiện vẫn nắm vai trò Phó chủ tịch phụ trách tài chính của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Tuy nhiên, ông chủ HAGL sẽ xin rút lui để nhường vị trí này cho người khác trong Đại hội VFF nhiệm kỳ VIII vào tháng 03/2018 tới.

Bài viết mới nhất

Hé lộ mối quan hệ của Thương Tín và con trai, nam nghệ sĩ hiện tại đang ở đâu?

Tô Hiếu cũng cho biết con trai Thương Tín cũng thông tin cho mình là hiện tại Thương Tín sống với mẹ.Mới đây, nhạc...

Kiểu phụ nữ khiến đàn ông dù ở độ tuổi nào cũng ‘mê như điếu đổ’

Một người vợ thông minh sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc cho chồng.Phụ nữ biết điều Một người phụ nữ khôn ngoan và hợp...

Trước nhà đặt 3 thứ này chặn của Thần Tài: Tiền bạc trôi sạch dễ nghèo khổ

Trong phong thủy người ta kiêng kỵ đặt 3 thứ này trước cửa nhà kẻo tài lộc trôi sạch cuộc sống gặp nhiều khó...

3 tuổi là con cưng của Phật Tổ, 2024 lộc lá đến đề huề

Trong năm 2024, con giáp 3 tuổi được cho là con cưng của Phật Tổ, hứa hẹn mang đến những lộc lá đầy may...

HLV Shin Tae-yong truyền bí kíp cho U16 Indonesia đối đầu U16 Việt Nam

U16 Indonesia sẽ có cuộc chạm trán U16 Việt Nam trong khuôn khổ trận tranh hạng 3 giải U16 Đông Nam Á vào lúc...