2016-04-04 10:55:47
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"cuong-seven":"c\u01b0\u1eddng seven","my-nam":"m\u1ef9 nam","thien-n-guyen":"thi\u00ean n guy\u1ec5n","truong-ngoc-anh":"tr\u01b0\u01a1ng ng\u1ecdc \u00e1nh","truy-sat":"Truy s\u00e1t","vinh-thuy":"v\u0129nh th\u1ee5y"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA0L1pVTl8zODE3LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Trương Ngọc Ánh – Vĩnh Thụy quyết liệt tập võ

Dàn sao “Truy sát” hào hứng trước ngày gặp fans.

Mong muốn mang tới cho khán giả những màn biểu diễn chuyên nghiệp, đặc sắc nhất tại “Truy Sát film concert”, trong suốt tuần qua, Trương Ngọc Ánh cùng dàn diễn viên phim “Truy Sát” gồm: Thiên Nguyễn, Vĩnh Thụy, Cường Seven… đã quay trở lại phim trường để tập luyện võ thuật và ghi lại những thước phim hậu trường đầy hấp dẫn.

ZUN_3724

ZUN_3762
Trương Ngọc Ánh quyết liệt trên sàn tập.

Liên tục phải thể hiện lại những cảnh hành động nghẹt thở, không kém phần kịch tính như trong phim, Trương Ngọc Ánh cho biết: “Lấy ý tưởng từ bộ phim “Truy Sát”, ê kíp đã suy nghĩ và làm một concert với sự tham gia của nhiều ca sĩ, dancer, DJ… nổi tiếng bên cạnh việc tái hiện lại những pha hành động đẹp mắt, hấp dẫn của các diễn viên tham gia phim ở ngay trên sân khấu.

Tuy nhiên, khi quay phim, cảnh hành động có thể làm lại nếu như gặp sơ suất, chưa vừa ý, còn ở trên sân khấu chỉ có một lần diễn thôi. Đây chính là cái khó mà chúng tôi muốn vượt qua bằng cách tập luyện hăng say ngày đêm để kịp ra mắt khán giả vào ngày 08/04 tại Sân vận động Hoa Lư, TP. HCM.”


ZUN_3717

ZUN_3703
Thiên Nguyễn

Đảm nhận vai trò quan trọng trong “Truy Sát film concert”, diễn viên Thiên Nguyễn chia sẻ: “Tôi có cơ hội làm đạo diễn hành động cho live concert này và chương trình sắp tới sẽ có nhiều cảnh võ thuật, hành động đặc biệt ở cả trên cao lẫn trên sân khấu”.

ZUN_3814

ZUN_3783
Vĩnh Thụy

Lần đầu tiên được tham gia biểu diễn trong một concert hoành tráng, Vĩnh Thụy tâm sự: “Để đứng trên sân khấu và diễn trước hàng chục ngàn người thì đây là điều khó khăn với tôi. Trong phim tôi được diễn lại bất kì cảnh nào nếu muốn còn trên sân khấu tôi chỉ được diễn một lần thôi. Tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt để không phụ lòng mong đợi của ê kíp và khán giả”.

ZUN_3689
Cường Seven

Sẽ xuất hiện với nhiều vai trò trong “Truy Sát film concert”, Cường Seven hào hứng bật mí: “Mọi người biết tôi với vai trò vũ công, ca sĩ. Sau khi tham gia phim “Truy Sát”, sắp tới tôi sẽ có cơ hội tham gia “Truy Sát film concert” và được thể hiện tất cả những khả năng của bản thân như hát, nhảy, diễn xuất. Tôi chắc chắn đây là chương trình rất đặc biệt nên mọi người nhớ đón xem nhé.”

Ngoài công tác chuẩn bị cho nội dung “Truy Sát film concert”, Trương Ngọc Ánh còn chia sẻ thêm về mục đích cao cả mà chương trình muốn hướng tới. “Chúng tôi rất mong muốn có thể đóng góp một chút ít công sức nhỏ bé của mình vào những công tác xã hội. Trong đợt này, đoàn phim “Truy Sát” sẽ trao học bổng cho những bạn trẻ hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn ở 20 trường đại học trên cả nước.”

ZUN_3805

ZUN_3809
Theo chia sẻ của ê kíp đoàn phim, đối tượng có cơ hội tham gia, thưởng thức “Truy Sát film concert” là mọi khán giả, học sinh sinh viên từ 16 tuổi trở lên. Hiện tại số lượng vé tại TP.HCM đã gần như được bán hết, cho thấy sức nóng của chương trình.

ZUN_3835

ZUN_3713

ZUN_3707

ZUN_3817

ZUN_3821

ZUN_3823

Ngô Tôn – Ảnh: Zun Phan

Bài viết mới nhất

3 việc trẻ không thích làm tiết lộ lòng tự trọng thấp, cha mẹ cần lưu ý

Nhiều cha mẹ thắc mắc khi con mình bộc lộ sự lười biếng, chán nản, hay thậm chí phản ứng tiêu cực với một...

Hé lộ ‘cánh tay phải’ tiềm năng cho tân HLV tuyển Việt Nam

Thời gian qua, truyền thông trong nước đã nhiều lần đồn đoán về việc học trò cũ của HLV Park Hang-seo, HLV Kim Sang-sik...

Ngôi đền huyền thoại (Kỳ 2): Ai sẽ phá kỷ lục 91 bàn thắng trong năm dương lịch của Lionel Messi?

Để đánh giá tiềm năng của các tiền đạo đương đại trong việc phá vỡ kỷ lục đáng kinh ngạc 91 bàn thắng trong...

Cách kiểm tra có bao nhiêu SIM đã đăng ký dưới tên mình, thực hiện ngay tại nhà chỉ 1 thao tác

Hướng dẫn kiểm tra số lượng SIM đã đăng ký dưới tên của mình một cách đơn giản chỉ trong một bước tại nhà.

Mở nắp chai bia cứ nhắm vào 1 điểm: Bật nắp ngon ơ, không cần dụng cụ phức tạp

Một điểm nhỏ trên nắp chai, một chi tiết mà nhiều người có thể đã bỏ qua, thực sự là bí mật giúp ta...