2016-04-03 17:40:37
{"bong-da-anh":"B\u00f3ng \u0111\u00e1 Anh","ngoai-hang-anh":"Ngo\u1ea1i H\u1ea1ng Anh"}
{"everton":"Everton","ha-he":"h\u1ea3 h\u00ea","juan-mata":"Juan Mata","manchester-united":"Manchester United","tran-thang":"Tr\u1ea7n Th\u1eafng"}

Mata hả hê sau trận thắng

Tiền vệ Juan Mata khẳng định chiến thắng 1-0 trước Everton là vô cùng quan trọng.

Mata hả hê sau trận thắng
Mata rất vui mừng. Ảnh: Internet.

[dropcap]M[/dropcap]anchester United đã xuất sắc vượt qua Everton trong một trận đấu đầy kịch tính. Hai đội đã chơi đôi công hấp dẫn. Với sự kết hợp tốt giữa các cầu thủ trên hàng công, đội chủ nhà đã giữ được 3 điểm ở lại Old Tranford.

Juan Mata chính là người đã châm ngòi cho bàn thắng duy nhất của trận đầu từ một pha bóng bên cánh phải. Phát biểu sau trận, anh tỏ ra vô cùng phấn khởi với chiến thắng suýt sao này. “Chúng tôi muốn thắng, và phải thắng theo cách của mình,” anh nói với tờ Sky Sports News. “Hôm nay, đặc biệt là trong hiệp 2, chúng tôi đã chơi rất xuất sắc. Nó là một trận đấu hay và một chiến thắng vô cùng quan trọng.”

Anh cũng thừa nhận đối thủ ngày hôm nay không hề dễ chơi: “Đã có những lúc Everton chơi rất tốt và chúng tôi biết mọi chuyện sẽ khó khăn. Hiệp thi đấu thứ nhì chúng tôi đã thể hiện những gì mình cần. Chúng tôi phải thắng và đã thành công.”

Sau trận thắng này, MU xếp vị trí thứ 5 và chỉ thua Manchester City đúng 1 điểm. Ở vòng đấu tới, đoàn quân của Van Gaal sẽ làm khách trên sân của Tottenham Hotspur, đội bóng đang đứng nhì và cạnh tranh chức vô địch với Leicester City.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Thanh Thịnh

Bài viết mới nhất

Trúc Anh ngầm xác nhận chuyện hẹn hò với bạn trai tin đồn, 4 năm yêu đương kín tiếng với đạo diễn “triệu view”

Sau 4 năm kín tiếng, bạn trai tin đồn của Trúc Anh vừa có động thái ngầm công khai mối quan hệ hẹn hò khiến dân tình xôn xao.

ĐT Việt Nam muốn dự World Cup, cựu HLV tuyển Brazil nói lời thật

Cựu huấn luyện viên đội tuyển Brazil, Carlos Dunga đang có mặt ở Hà Nội để tham dự một sự kiện thi đấu giao hữu. Nhân sự...

Declan Rice tiết lộ lý do chọn Arsenal thay vì Man City

Sau khi vô địch Europa Conference League với tư cách là đội trưởng của West Ham United, Rice đã phải đưa ra quyết định...

Chris Sutton ca ngợi cầu thủ Chelsea bán cho Arsenal

Để tạo điều kiện thuận lợi cho hợp đồng kỷ lục dành cho Moises Caicedo, Chelsea đã phải chia tay một số ngôi sao...

Sau đêm nay: 3 tuổi thời vàng son đã tới cá Chép hóa Rồng không thành tỷ phú cũng là đại gia

Tử vi từ tháng 5 dương tới cuối năm 2024 có những tuổi này công thành danh toại, làm việc gì cũng thuận...