2018-01-08 08:56:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxL211Yy10aWV1LWN1YS1ndWFyZGlvbGEtaGFvLWh1Yy1kZW4tbWFuLWNpdHktMDg1OTA5LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Mục tiêu của Guardiola háo hức đến Man City

Cách đây vài tuần, có thông tin cho rằng Man City đang thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ đến cá nhân Fred, trụ cột hiện tại của Shakhtar Donetsk. Tiền vệ người Brazil được xem là sự thay thế cho Yaya Toure và phần nào đó là Fernandinho nếu cầu thủ này không thể ra sân.

Mục tiêu của Guardiola háo hức đến Man City - Bóng Đá

 Fred háo hức đến Man City.

Ngoài Man City, Fred cũng là mục tiêu theo đuổi của Arsenal. Được biết, lãnh đạo của Shakhtar Donetsk định giá Fred vào khoảng 30 triệu bảng. Khi nói về việc được chơi bóng tại Ngoại hạng Anh, tiền vệ này háo hức: “Chắc chắn rồi, tôi sẽ tiến bộ rất nhiều nếu chơi cho Guardiola. Tôi sẽ có nhiều cơ hội để ra sân. Tôi vẫn chưa nhận được cuộc gọi từ ông ấy. Tuy nhiên, tôi vẫn đang chờ đợi nó, ông ấy sẽ sớm liên lạc mà thôi.”

Mùa này, Fred đã có 24 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tại Champions League, Fred đã chơi đủ 90 phút trong trận thắng của đội nhà trước chính Man City. Đây cũng là thất bại duy nhất của Man xanh trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa.

Fred năm nay 24 tuổi, cao 1m74 và có sở trường đá tiền vệ phòng ngự. Điểm mạnh của cầu thủ này là những rất chịu khó lùi sâu hỗ trợ, đồng thời tung ra những đường chuyền vô cùng chuẩn xác. Ngoài ra, Fred cũng mạnh ở khả năng sút xa.

Video tài năng của Fred:

Bài viết mới nhất

Một tuyển Anh vô hồn

Về mặt kết quả, Anh quả thực có điều mình cần sau 90 phút đầu ra quân tại EURO 2024. Bàn thắng của Jude...

Tuyển Đức gợi ý vị trí cần bổ sung cho Mikel Arteta

Arsenal có rất nhiều cầu thủ đang thi đấu tại EURO 2024. Declan Rice và Bukayo Saka đã đá chính cho đội tuyển Anh...

Griezmann chỉ ra chìa khóa thành công của tuyển Pháp

3 năm sau thất bại ở EURO 2020, đội tuyển Pháp với dàn nhân sự chất lượng tiếp tục là ứng cử viên hàng...

ĐT Futsal nữ Việt Nam tập trung, 22 CLB tham dự AFC Women’s Champions League

ĐT Futsal nữ Việt Nam tập trungNgày hôm nay, kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) công bố...

Honda Vision giữa tháng 6/2024 giá giảm “kịch sản” rẻ ngang xe số?

Honda Vision giữa tháng 6/2024 với mức giảm giá sâu chưa từng có, khách Việt tranh nhau thời điểm vàng nếu bỏ lỡ quá phí.