2018-01-02 07:13:04
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxL3RoaWVycnktaGVucnktZGF5LW1vaS1sYS1wb2diYS10aG9pLWRpbmgtY2FvLTA3MTUwMS5qcGc=.webp
Array

Thierry Henry: “Đây mới là Pogba thời đỉnh cao”

Pogba một lần nữa được HLV Jose Mourinho giao trọng trách thủ quân và có một trận đấu chói sáng giúp Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm trước Everton. Suốt cả trận, tiền vệ người Pháp luôn là tâm điểm trong các đợt tấn công của M.U và góp 2 kiến tạo để Anthony Martial lẫn Jesse Lingard lập công.

Thierry Henry:

Pogba được đàn anh khen ngợi. 

Chia sẻ sau trận đấu, Thierry Henry bất ngờ về Pogba. BLV này cho biết: “Cậu ấy có thể chơi được nhiều vị trí. Tuy nhiên, Pogba không phải mẫu tiền vệ làm bóng. Vị trí tốt nhất của cậu ấy chính là ở hàng tiền vệ 3 người và Pogba chơi lệch trái.

Đêm qua, ta đã thấy được một Pogba cổ điển hay đến thế nào ở Juventus. Chơi ở vị trí tiền vệ lệch trái, cậu ấy có thể đi bóng lẫn kiến tạo hết sức thoải mái. Như chúng ta đã thấy, Pogba đã có một hiệp 2 hay đến thế nào. Cậu ấy có một đẳng cấp nhất định, đó là điều bạn phải thấy ở một người đội trưởng.”

Sau trận đấu, HLV Mourinho cũng bênh vực Pogba sau khi tiền vệ này bị Paul Scholes chỉ trích trước đó. Người đặc biệt cho hay: “Tôi không thấy những góp ý hay chỉ trích của Scholes có gì đó khác nhau. Anh ấy có thể là một cầu thủ tài năng trong quá khứ nhưng chưa chắc đã là một bình luận viên giỏi. Nếu một ngày Scholes trở thành HLV, tôi chúc cậu ấy có được 25% thành công như sự nghiệp của tôi, tức khoảng 6 danh hiệu đã là một kì tích.”

Video tài năng của Pogba:

Bài viết mới nhất

Nam Định thiệt quân, VAR xuất hiện ở 4 trận đấu vòng 24

Nam Định thiệt quân vì thẻ phạtNgày hôm nay 18/4, Ban tổ chức thông báo danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu tại vòng...

Zola: Chelsea sai lầm khi bán 3 cầu thủ

Theo Zola, ba cầu thủ này "là linh hồn của đội bóng". Ông tin rằng sự ra đi của Kai Havertz và Mateo Kovacic,...

Đội bóng của thầy Park vỡ mộng; Bình Dương chia tay HLV Lê Huỳnh Đức

Đội bóng của thầy Park vỡ mộngChiều qua 17/06, hai màn đọ sức của vòng chung kết giải Hạng Nhì QG đã diễn ra...

Mua khô mực nên chọn con to hay con nhỏ? 2 loại có sự khác biệt lớn chọn sai phí tiền bạc

Khi mua khô mực nên chọn con to hay con nhỏ sẽ ngon hơn? Hai loại này có khác biệt lớn không phải ai cũng biết.